Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng

0973210999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 05/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

23849838

0973210999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để có một không gian thư giãn tuyệt vời thì công việc thiết kế nội thất spa phải được đầu tư, xem xét như nào để spa phải đẹp, không gian bình lặng, hệ thống đèn hài hòa và đặc biệt là đem lại sự thư thái cho vị khách. Với kinh nghiệm thiết kế thi công spa nhiều năm, các nhà thiết kế trẻ trung, nhiều sự sáng tạo và luôn luôn học hỏi sẽ đem lại các mẫu thiết kế spa với những phong cách từ cổ điển tới tân cổ điển, rồi hiện đại.
Hiện nay, mảng thiết kế nội thất spa được lượng lớn chủ đầu tư coi trọng bởi mức sống được cải thiện và spa được nhiều người biết đến, lưu tới để chăm chút vẻ đẹp cho bản thân. Spa là nơi chăm chút sức khỏe và nhan sắc cho mọi tầng lớp. Do vậy, khách hàng cũng đòi hỏi khá cao cho các sản phẩm dịch vụ mà họ sử dụng. Do đó, nội thất spa càng không thể không được quan tâm kỹ lưỡng. Thiết kế Asyvina cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất spa từ a đến z tốt, chuyên nghiệp.


Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng


Nếu một spa chỉ đơn thuần là có những nhân viên tay nghề, điều này chưa đủ điều kiện để nói rằng spa ấy có thể đứng vững trên thị trường. Một không gian lãng mạn với các thiết kế nội thất tươi mới và hợp lý trong tổng thể sẽ giúp spa của bạn được yêu thích hơn.
Thiết kế spa bắt mắt và hiệu quả trước nhất phải biết spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể với không gian thoáng mát, đậm chất thiên nhiên đem tới thể chất và tinh thần thư thái cho con người.
Khi bạn đến với dịch vụ thiết kế nội thất spa và thi công spa của Chúng tôi, bạn sẽ được biết chi tiết về những đồ sẽ dùng như:
- Kiểu dáng đèn trang trí như thế nào
- Quầy lễ tân và kệ tủ ra sao
- Tường được lựa chọn tông màu và vật liệu gì
- Nền nhà lựa chọn gỗ hay chất liệu nào
- Các đồ đạc nội thất spa khác


Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng


Mỗi spa đều có một phong cách, đặc tính không giống nhau. Chính vì thế, nên hợp nhất trong phong cách, vấn đề bài trí, lựa chọn nội thất spa.
Để làm nên sự riêng biệt hay nhiều nét chấm phá cho thiết kế spa, bạn có thể dùng một số tấm rèm như những bức tường phân cách ước lệ, tạo cảm giác mềm mại nhưng vẫn đủ để ngăn tách riêng tư giữa các giường. Nếu bạn chuộng phong cách châu Âu, bạn có thể sử dụng nhiều mẫu rèm có viền trang trí bằng ren, nhiều chất liệu lụa mỏng có gam màu tươi sáng như màu kem, màu trắng trong, vàng nhạt…


Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng


Bạn cũng có thể thêm nhiều chi tiết tiểu cảnh sân vườn ngoài trời vào trong phòng spa. Có nhiều cách bài trí để không gian spa là một góc nhỏ của thiên nhiên tuyệt vời. Một mảng tường gạch, nhiều miếng đá rải đường, thảm sỏi đá cuội cũng đủ để giúp nơi đây thêm phần tự nhiên vào phòng.
Bên dưới Công ty thiết kế Asyvina xin mang đến bạn vài kiểu thiết kế nội thất spa ấn tượng để bạn tham khảo:


Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng


Một không gian thư giãn với mùi hương thơm dịu, mang tới cảm giác yên tĩnh tuyệt vời sẽ luôn làm cho khách thấm sâu và muốn đến spa của bạn. Với sự ra đời của lượng lớn spa nên khách hàng sẽ có nhiều quyết định hơn để cải thiện sức khỏe cho chính bản thân họ và gia đình. Làm như nào để khách yêu mến và nhớ đến không gian spa của mình mỗi khi bước vào? Bạn có thể quyết định cho mình một phong cách riêng. Thiết kế nội thất spa mang phong cách châu Âu cũng là một hướng tốt.


Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng


Hệ thống đèn và màu sắc góp phần cốt yếu đến tình cảm của khách. Lối kiến trúc góc cạnh tạo ra không gian sáng tạo nhưng ánh sáng nhẹ nhàng khiến cho không gian khoa học hơn.


Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng


Bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất spa của bạn. Gỗ là chất liệu sẽ giúp bạn tìm thấy nét cổ điển, mà hiện đại và lịch lãm mà bạn mong ước. Gỗ được sử dụng ở cửa sổ, cầu thang, sàn hay giường… Nếu lựa chọn gỗ, bạn nên lưu ý thiết kế thêm kính, gương và đồ đạc, phụ kiện bổ sung ánh sáng cho tất cả căn phòng. Thiết kế nội thất spa mang tính kết nối. Toàn bộ spa là một tổng thể không chia cắt, được phối hợp bền chặt giữa các khu trong spa. Sự kết nối này sẽ giúp cho khách dễ nhớ và quen hơn khi ghé qua spa của mình. Thiết kế spa không góc cạnh sẽ tận dụng được tối đa các đường cong trong thiết kế, mang lại cho khách hàng sự gần gũi nhất khi bắt đầu đặt chân đến spa.

Tư vấn thiết kế nội thất spa phong cách ấn tượng


Bạn đang có ấp ủ mở một spa? Thiết kế spa và nội thất spa là điều trước hết bạn bắt buộc quan tâm và coi trọng. Công ty thiết kế Asyvina với những nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất và thi công spa khẳng định sẽ mang tới cho bạn các không gian với phong cách ấn tượng. Thiết kế được nghiên cứu cụ thể về công năng, cụ thể về thẩm mỹ. Nội thất Asyvina mong muốn góp phần thúc đẩy trên con đường phát triển của bạn. Hãy liên hệ ngay cho Thiết kế Asyvina nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất spa hiện đại, hoàn chỉnh từ thẩm mỹ đến công năng.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt