Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn thạch cao chống cháy

0933989391
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 09/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

23414224

0933989391

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Đại Hưng

Chuyên thi công trần thạch cao, trần nhựa, vách ngăn thạch cao. Đến với Công ty Đại Hưng, với nhiều mẫu trần thạch cao, các mẫu trần thạch cao đẹp, các mẫu trần thạch cao phòng khách, mẫu trần thạch cao phòng ngủ, văn phòng… theo phong cách hiện đại và sang trọng sẽ làm nổi bật cho ngôi nhà cua bạn.

Sau đây chúng tôi xin giớ thiệu sản phẩm vách ngăn chống cháy

Chống cháy luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi chúng ta trong bất kỳ tình huống nào, vì hậu quả của đám cháy gây ra có thể rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến rất nhiều hạng mục khác trong công trình.

Giải pháp chống cháy là giải pháp ngăn cản hay làm chậm quá trính lan lửa từ nơi gây cháy sang các khu vực khác trong công trình, nhằm hạn chế sự hủy hoại công trình và kéo dài thời gian cho những người trong tòa nhà có thể di tản hoặc tìm được nơi cư trú an toàn.

Vách chống cháy là vách ngăn có tính chất cách nhiệt chống lan lửa theo tiêu chuẩn qui định, dựa trên cơ sở 3 tiêu chí về độ chịu lửa. Sử dụng cho những khu vực cần chống cháy như: Thang máy, hành lang thoát hiểm......

Vách chống cháy giúp tăng cường khả năng chịu lửa, chịu nhiệt cho công trình, qua đó bảo vệ tốt con người cũng như tài sản, các hạng mục công trình cũng như mang đến sự bền vững cho công trình. Ngoài ra, thực hiện giải pháp chống cháy cũng là thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của Luật pháp quy định về phòng cháy chữa cháy.

Các tiêu chí về độ chịu lửa của vách chống cháy:

- Tính cách nhiệt : Là trạng thái tới hạn khi bề mặt bên kia đạt nhiệt độ trung bình 140ºC hoặc ở một số điểm đạt 180ºC.

- Tính ổn định: Là trạng thái tới hạn khi kết cấu bị phá huỷ và  không còn khả năng chiụ tải.

- Vách thạch cao là vách nhẹ và không chịu tải, cho nên tiêu chí đánh giá độ chịu chịu lửa chỉ dựa trên tính phá hủy và tính cách nhiệt.

- Tính phá hủy : Là trạng thái tới hạn  khi cấu kiện xuất hiện vết nứt hoặc lổ hổng khiến lửa và hơi nóng có thể tràn qua.

-Độ chịu lửa của vách chống cháy được tính bằng thời gian theo phút, thông thường là 30’, 60’, 90’, 120’.

-Độ chiụ lửa: (FRR :Fire Resistance Rating ) : Là thời gian tính bằng phút khi thực hiện thí nghiệm xác định tính chiụ lửa của cấu kiện theo 3 tiêu chí nêu trên

-Vách được xem là chống cháy khi cả 3 tiêu chí đánh giá đều bằng hoặc cao hơn thời gian chống cháy yêu cầu. Ví dụ như vách chống cháy có thời gian chịu lửa là 60’ nghĩa là cả 3 tiêu chí đánh giá đểu không thấp hơn

- Ốp 2 mặt là tấm thạch cao chuyên dùng chịu lửa.

- Gồm bộ khung bằng tôn bên trong

Vách chống cháy được kiểm nghiệm theo hệ thống đã lắp đặt, không kiểm nghiệm từng tấm thạch cao riêng rẽ.

Vách thạch cao chống cháy phải được kiểm nghiệm cho từng thiết kế (theo thời gian chống cháy) và có bản báo cáo kết quả kiểm nghiệm (test report).

* Với mỗi thiết kế, hệ khung được xử dụng sẽ phải thay đổi theo chiều cao của vách.

- Vách chống cháy 120’:

+ Tấm thạch cao Gyproc Fire Resistant Board  dày 15.9 mm

+ Mỗi mặt vách ốp 2 lớp tấm.

+ Hệ khung VTV49/VTV50, cao tối đa 2,7 m

-          Vách chống cháy 60’:

+ Tấm thạch cao Gyproc Fire Resistant Boarddày 12.7 mm

+ Mỗi mặt vách ốp 2 lớp tấm.

+ Hệ khung VTV49/VTV50, cao tối đa 2,7 m

- Tùy theo yêu cầu về thời gian chịu lửa mà người ta lựa chọn độ dày của tấm thạch cao (12mm hoặc 15mm) và số lớp (1, 2 hoặc 3 lớp cho một mặt).

- Ngòai ra, người ta có thể cho thêm một lớp vật liệu cách nhiệt (bông thủy tinh hoặc bông sợi khóang) vào giữa nếu muốn tăng khả năng cách nhiệt.

Ngày nay việc sử dụng vật liệu thạch cao vào trong xây dựng ngày càng trở lên phổ biến. Vật liệu thạch cao dần lấy được niềm tin yêu của người sử dụng do tính năng vượt trội của nó khiến dễ dàng tạo nên phong cách của các căn nhà thông qua việc trang trí nội thất bằng trần thạch cao và  vách ngăn phòng

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0933989391.

Trân trọng cảm ơn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt