Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Quảng Ninh
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảo trì điều hòa tại Quảng Ninh

0934678088
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:44 | 16/09/2014 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

2

Mã tin

23602020

Khách vãng lai

0934678088

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bảo trì điều hòa tại Quảng Ninh

BẢO TRÌ ĐIỀU HÒA TẠI QUẢNG NINH

 

Trong quá trình sử dụng điều hòa công việc bảo trì là rất quan trọng, nó ảnh trực tiếp đến khả năng làm việc và tuổi thọ của máy rất nhiều. Việc bảo trì điều hòa theo định kỳ sẽ tránh được suy thoái công suất theo thời gian hoạt động, tránh được tối đa những hỏng hóc mà nó gặp phải. Và quan trọng hơn nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều về chi phí sửa chữa.

 

Tuy đơn giản nhưng nếu không làm đúng quy trình sẽ gây ra nhiều sự cố khác. Những công việc quý khách hàng có thể tự làm như: rửa tấm lưới lọc định kỳ hàng tuần hàng tháng, vệ sinh bên ngoài dàn nóng, dàn lạnh. Nhưng đó mới chỉ là sơ bộ. Việc bảo trì điều hòa phải làm ít nhất một năm một lần đối với môi trường bình thường, hai hoặc ba lần một năm đối với môi trường khắc nghiệt.

Quy trình bảo trì điều hòa gồm:

 

- Thử máy trước khi thực hiện.

 

- Ngắt điện để đảm bảo an toàn, đậy kín bo mạch dàn lạnh, dàn nóng.

 

- Bảo trì dàn lạnh: vệ sinh tấm lưới lọc, lắp bo dàn và hệ thống trao đổi nhiệt, kiểm tra hệ thống thoát nước, các đầu rắc cắm dây điện, kiểm tra động cơ quạt gió và tra dầu mỡ.

 

- Bảo trì dàn nóng: vệ sinh lưới tản nhiệt, cánh quạt, kiểm tra các đầu rắc co xem có rò rỉ hay không, tra dầu mỡ động cơ quạt, hệ thống thoát nước dưới đáy dàn đối với điều hòa 2 chiều, kiểm tra đầu rắc cắm điện, kiểm tra độ bền của giá đỡ nếu máy có giá đỡ.

 

- Lắp lại hoàn chỉnh máy, chạy thử. Kiểm tra lượng gas trong máy, dòng điện máy nén(lock, nếu thiếu sẽ bổ xung theo tiêu chuẩn.

 

- Trao đổi, tư vấn thêm cho khách hàng những lưu ý trong quá trình sử dụng điều hòa, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng điều hòa, nhằm tăng cường sử dụng điều hòa có hiệu quả hơn.

 

Trên đây là các bước bắt buộc người thực hiện công tác bảo trì máy điều hòa phải thực hiện. Thanh Tâm  đã không ngừng trang bị những phương tiện và dụng cụ hiện đại như: máy xịt rửa áp lực cao, Đồng hồ đo cách điện, sung đo nhiệt hồng ngoại từ xa, thang cơ động chuyên dụng, tời nâng người, và các dụng cụ chuyên dụng khác. Với mục đích nâng cao năng xuất lao động, chất lượng dịch vụ, an toàn trong lao động mà rất ít đơn vị khác có được.

 

Thanh Tâm luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của quý khách hàng mọi chi tiết liên hẹ kỹ thuật ĐT; 0934.678.088

 

Lưu tin
Chia sẻ