Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Quảng Ninh
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế website chuyên nghiệp tại quảng ninh

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 23/07/2010 | Quảng Ninh

Lượt xem tin

10

Mã tin

11266772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Công nghệ thông tin và Dịch thuật C&T xin trân trọng gửi tới quý khách và gia đình lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi đến quý khách những dịch vụ sau:

1 - THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

* Với sự bùng nổ của internet toàn cầu, ngày nay website là kênh thông tin, quảng cáo và tiếp thị không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Đây chính là cửa ngõ để doanh nghiệp đưa thông tin đến mọi đối tác và khách hàng trên toàn thế giới với chi phí thấp mà hiệu quả đem lại rất cao.

* Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên giàu nhiệt huyết và kinh nghiệp trong lĩnh vực lập trình và thiết kế website, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách những website cao cấp với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, tạo phong cách riêng và nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử của quý khách hàng và doanh nghiệp.

* Chúng tôi nhận thiết kế website doanh nghiệp, thương mại điện tử, bán hàng, website cá nhân, diễn đàn…

2 - DỊCH VỤ QUẢN LÝ WEBSITE

* Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp trong khi vận hành một website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp, vừa thu hút được khách hàng lại tiết kiệm được chi phí và tránh được những phức tạp về kỹ thuật. Công ty TNHH Công nghệ thông tin và Dịch thuật C&T mang đến cho các doanh nghiệp “Dịch vụ quản lý website”. Theo đó, chúng tôi sẽ thay mặt cho chủ website định hướng chiến lược thông tin, quản lý, biên tập nội dung và quản bá một cách chuyên nghiệp cho website của doanh nghiệp. Đặc biệt giá thành cũng như chất lượng của dịch vụ sẽ làm quý khách bất ngờ.

* Đến với chúng tôi website của doanh nghiệp sẽ được chăm sóc bởi những chuyên viên am hiểu kinh doanh, có kinh nghiệp biên tập thông tin và làm truyền thông trực tuyến.

4 - DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG CHẤT LƯỢNG CAO

* Quý khách có tài liệu cần dịch và đang bắn khoăn không biết tìm đến công ty dịch thuật nào có dịch vụ chất lượng tốt, bảo mật thông tin cao, có thể công chứng các bản dịch, giá thành hợp lý và thời gian nhanh chóng. Hãy đến với Công ty TNHH Công nghệ thông tin và Dịch thuật C&T. Công ty chúng tôi gồm một đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực dịch thuật tài liệu, dịch hồ sơ thầu, dịch tài liệu kinh tế, kỹ thuật cho nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Với quy trình xử lý tài liệu khép kín cũng như bảo mật thông tin cao, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ dịch thuật tốt nhất và chất lượng nhất.

* Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ dịch email thương mại miễn phí cho các doanh nghiệp.

5 - THIẾT KẾ CATALOGUE, PHONG BÌ

* Là doanh nghiệp quý công ty đang cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Catalogue giúp quý công ty cung cấp những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của mình một cách trực quan sinh động. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty.

* Với thiết kế chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, chúng tôi đã là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp uy tín và chắc chắn sẽ mang lại thành công cho quý công ty!

* Để tạo nên phong cách riêng cho doanh nghiệp, chắc chắn những chiếc phong bì được sử dụng hàng ngày sẽ là điểm nhấn và tạo nét đặc trưng riêng cho doanh nghiệp của quý khách. Công ty chúng tôi nhận thiết kế phong bì theo phong cách sáng tạo và theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Với giá thành hợp lý, chất lượng cao và phong cách sáng tạo, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!

6 - THIẾT KẾ QUẢNG CÁO ĐÈN LED

* Vài năm gần đây, xu hướng làm biển quảng cáo bằng đèn LED đang được quan tâm vì những tính năng nổi bật sau:

- Nổi trội bởi ánh sáng và màu sắc bắt mắt.

- Tiết kiệm điện năng đáng kể.

- Có độ bền gấp nhiều lần so với các loại quảng cáo đèn neonsight thông thường.

- Có thể chịu được các loại hình thời tiết (nắng, mưa, gió…).

- Có thể thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng.

* Công ty TNHH Công nghệ thông tin và Dịch thuật C&T là một công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo đèn LED. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao. Đặc biệt quý khách sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi của chúng tôi.

* Giá thành của chúng tôi cũng là một ưu thế cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TẠO PHONG CÁCH RIÊNG VÀ MANG ĐẾN THÀNH CÔNG

CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ DỊCH THUẬT C&T

(C&T COMPUTER AND TRANSLATION CO. LTD.,)

Address: Số 2A,Tổ 3, Khu 2, Vườn Đào, Hạ Long, Quảng Ninh

Tel: 033.3.515.464 (Phòng khách hàng)

Mobile: 0936.285.426 – 0973.973.021

Email: tinhocdichthuat@gmail.com

Website: Tinhocdichthuat.com

Hỗ trợ trực tuyến qua Yahoo: Tinhocdichthuat@yahoo.com

Lưu tin
Chia sẻ