Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM

0908040411
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:23 | 01/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26581297

Khách vãng lai

0908040411

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các bậc phụ huynh muốn đặt dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM mà không muốn tốn kém hay quá đơn giản? Vậy thì bậc cha mẹ hãy sử dụng những lời khuyên sau đây để làm sinh nhật cho bé thật thành công và tràn đầy những phút giây thú vị nhé.


7 bí kíp cho lễ sinh nhật thành công


Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM



  • Lịch trình tiệc sinh nhật linh động


Các ba mẹ đã từng nghe về những lễ sinh nhật vắng người hoặc không ai tham gia. Đó chính là nỗi sợ hãi lớn nhất khi tổ chức tiệc sinh nhật cho thiên thần nhí của mình. Để lễ sinh nhật thật vui thì hãy tổ chức tiệc ở thời điểm phù hợp. Nếu nhà riêng quá thiếu chỗ ngồi hoặc khó tìm, các bậc cha mẹ có thể tổ chức tiệc sinh nhật ở nhà hàng, khu vui chơi giải trí để thuận tiện khách dự tiệc. Đặc biệt chú trọng tới tới ngày giờ khách tới, thứ 7 và chủ nhật hoặc buổi chiều tối là các thì giờ thuận tiện để các ba mẹ khác dễ đưa con tới chung vui cùng con yêu nhất. Bởi vậy, hiện nay đặt tiệc sinh nhật cho bé ở khu vui chơi giải trí là trào lưu hay ho nhất, vừa gợi sự quan tâm của khách tham dự và nơi diễn ra buổi tiệc dễ tìm đường.



  • Tiệc chu đáo nhưng không quá lớn


Chúng ta thường than phiền về những lễ sinh nhật và thôi nôi quá hoành tráng với phòng tiệc lớn, đồ ăn xa hoa như lễ cưới. Thế nhưng thực sự bé yêu muốn gì cho lễ sinh nhật thì bậc cha mẹ lại ít khi không để tâm. Hòng tránh việc sinh nhật bị lạc đề, các bậc cha mẹ hãy để ý tập trung hoạt động tiệc vào những chủ đề cho thiếu nhi như trang trí lung linh, nhạc cho trẻ em, món ăn sinh nhật phù hợp với khẩu vị của các con.



  • Thiết kế lễ sinh nhật thoát khỏi khuôn mẫu


Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM


Cuộc sống phát triển làm cho các dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM bùng nổ. Các nhà tổ chức tiệc rất chiều bé và bậc cha mẹ nên có thể trang trí theo ý tưởng của gia đình chủ tiệc. Nếu các con yêu yêu mến những nhân vật dễ thương của phim hoạt hình hay nhân vật cổ tích, hãy khai thác những kiểu trang trí tiệc trên internet và thảo luận trực tiếp với chuyên gia tổ chức tiệc để có bữa tiệc thật mới lạ. Những vật liệu cần thiết kế lại có thể là phông nền sân khấu, mũ sinh nhật, đồ dự tiệc cho trẻ, khung hình, quà tặng, bánh gato...



  • Chú trọng vào các hoạt động giao lưu


Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM


Về phần các bé yêu, điều khó chịu nhất khi ngồi dự tiệc là phải ngồi gò bó một chỗ. Chính vì thế hãy cho các bé con thoải mái ăn nói và nhảy nhót bằng những hoạt động dễ thương như nhảy theo nhạc, hát đồng thanh, bịt mắt bắt dê và chuẩn bị sẵn những món quà nho nhỏ. Chắc chắn sẽ không thể có buổi tiệc sinh nhật cho các em bé nào vui như tiệc sinh nhật của gia đình bạn đâu.



  • Không chuẩn bị nhiều món ăn


Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM


Các bạn có bao giờ thắc mắc các thiên thần nhí thích thức ăn gì trong ngày sinh nhật chưa? Hãy tham khảo ý kiến của của bé và đặt những món ăn theo gu ăn uống của con. Và điểm đặc biệt là do thức ăn theo gu ăn uống của con yêu nên các bậc cha mẹ cũng ăn ít hơn. Hãy nghĩ tới việc đặt đồ ăn giữ được cho nhiều ngày như bánh pizza, thạch trái cây, mỳ ý, bánh gateau, vừa ngon miệng mà không sợ bỏ đi nhiều.



  • Giữ gìn tinh thần vui tươi cho sinh nhật


Vì ít kinh nghiệm tổ chức tiệc sinh nhật nên các ba mẹ và bé thường căng thẳng không biết làm như thế nào cho tốt. Nhất là khi các bé nghịch ngợm, khóc lóc làm cho ba mẹ không kìm được cảm xúc thường khiển trách khiến cho không khí tiệc càng thêm kém vui. Bí quyết trong trường hợp này là lựa chọn và bật những khúc nhạc vui tươi dành cho trẻ em và người lớn cần cư xử mềm mỏng với trẻ. Các đồ đạc dễ vỡ hoặc mắc tiền có thể được bỏ ra chỗ khác để đem lại sự an toàn cho người dự tiệc.



  • Hạn chế mở quà tặng ngay lúc tổ chức sinh nhật


Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM


Một trong những thời khắc gây tò mò của sinh nhật chính là lúc mở các món quà. Cho dù hàng xóm bạn bè có tặng quà gì cho con yêu thì nó cũng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế hay sở thích của người tặng. Nếu như các món quà đó không phù hợp với bé yêu hoặc gia đình và làm cho khách mời cảm thấy bẽ bàng cũng sẽ làm cho vấn đề trở nên dễ gây xích mích. Dù tò mò đến mấy với quà, hãy nói con yêu của bạn khui quà sau khi sinh nhật kết thúc nhé.


Tổ chức tiệc sinh nhật cho con yêu tại khu vui chơi tiNiWorld


Không như những tiệc sinh nhật xưa tất bật, dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM của tiNiWorld sẽ thay ba mẹ làm tất cả. Các ba mẹ sẽ không phải buồn phiền nhiều mà chỉ cần có những ý kiến để làm cho buổi tiệc sinh nhật cho bé trở nên có ý nghĩa và vui vẻ nhất.


Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM


Những điểm khiến cho tổ chức sinh nhật cho bé tại tiNi là lựa chọn hàng đầu của ba mẹ sành điệu:



  • Các con vừa được xem biểu diễn, vừa được thưởng thức món ăn hấp dẫn, vừa được chụp hình duyên dáng.

  • Những phần thưởng mini khi trả lời đúng các câu đố của tiNi.

  • Khu tổ chức tiệc đặc biệt dành cho con yêu của bạn, khiến cho bé trở thành tâm điểm của buổi tiệc

  • 100% Free vui chơi cả ngày tại trung tâm giáo-trí tiNiWorld trị giá 120.000VNĐ/bé

  • 100% miễn phí khung ảnh cho con, chụp hình buổi tiệc, tặng đĩa CD sinh nhật

  • kỷ niệm đặc biệt khi xem các tiết mục biểu diễn mới lạ tại tiNi, các bé còn có thể trò chuyện với các chú hề, chuyên gia ảo thuật và còn cùng họ biểu diễn.


Bé yêu của bạn sẽ có được tiệc sinh nhật đẹp lung linh với mức giá rất tốt chỉ từ 140.000VNĐ/bé, cho gói tiệc tại tiNi (khoảng 10 bé tham dự).


Nếu ưa thích dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM của tiNiWorld, bạn hãy lựa chọn khu vui chơi tiNiWorld muốn tổ chức tiệc: tiNiWorld Aeon Tân Phú, Saigon Centre, Pandora Tân Phú, Vincom Thảo Điền... và liên hệ trực tiếp đường dây chăm sóc khách hàng của khu vực lựa chọn. Nếu muốn xem sân khấu tổ chức, các ba mẹ cũng có thể đến tận nơi để đặt tiệc.


Website: http://tiecsinhnhattiniworld.weebly.com/


Trang cộng đồng của tiNiWorld: https://www.facebook.com/tiniworld


Liên hệ tư vấn: 0909040411


Click xem chi tiết: dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM hoặc dich vu to chuc tiec sinh nhat cho be tron goi tai TPHCM

Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
1 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
2 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
3 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
4 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
5 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
6 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
7 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
8 Bí quyết khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé trọn gói tại TPHCM
Thông tin liên hệ

Khu vui chơi tiNiWorld

Địa chỉ: Trung tâm tiNiWorld trên toàn quốc

Điện thoại: 0908040411

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 01/10/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt