Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp cửa nhựa lõi thép upvc tphcm

0909595658
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:50 | 19/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23451856

0909595658

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nơi cung cấp cửa nhựa lõi thép uPVC uy tín tại TPHCM

-Cửa nhựa lõi thép ra đời ở các nước châu Âu cách đây khoảng 70 năm, và hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam nhờ các tính năng, lợi ích vượt trội và khả năng hoà hợp với nhiều phong cách kiến trúc, Cửa nhựa lõi thép đã nhanh chóng phổ biến nhiều nơi trên thế giới. Khác với các loại cửa nhôm, cửa gỗ thông thường chỉ có tác dụng che mưa, che nắng,cửa nhựa lõi thép có những tính năng vượt trội nhờ có cấu tạo đặc biệt, với các linh kiện: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt.

-Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axít như khí hậu của nước ta.

-Sản phẩm cửa nhựa lõi thép màu sắc chính là màu trắng phổ biến sử dụng thanh Profile trắng, chất lượng, độ thẩm mỹ, độ bên cao và khôn nhanh chóng bị xuống màu qua thời gian sử dụng.

-Để tạo được lòng tin cho khách hàng, quá trình sản xuất và lắp ráp sản phẩm cửa nhựa được thực hiện và giám sát nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo độ chính xác đến tuyệt đối trong mọi công đoạn, trong quá trình từ nguyên, vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện luôn luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ !

Chuyên cung cấp cửa nhựa lõi thép upvc tphcm

CÔNG TY TNHH TM XD VÀ SX THÁI SƠN

Trụ sở chính : 509A9 Lý Thường Kiệt, P9, Q Tân Bình, TPHCM

Phòng trưng bày : 75 Thành Mỹ, P8, Q Tân Bình, TPHCM

Xưởng sản xuất : 414/11 Tân Kỳ Tân Quý, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú, TPHCM

ĐT : 08 38 66 67 62 - 08 3601 84 89         ĐT nóng : 0909 59 56 58

Website http://nhomkinhthaison.com

Email info@nhomkinhthaison.com

Lưu tin
Chia sẻ