Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Gia sư

Gia sư tiếng Anh tại nhà, có kinh nghiệm dạy ở trung tâm Anh ngữ và giao tiếp với người bản ngữ.

0913314353
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 15/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

27671933

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin người tìm việc
  • Họ và tên: Nguyễn Thanh Tuấn
  • Ngày sinh: 20/06/1999
  • Giới tính: Nam - Độc thân
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc

Nhận dạy kèm Anh văn tại nhà các buổi trong tuần, theo chương trình sách giáo khoa các bậc học, đặc biệt có kinh nghiệm trong việc giao tiếp với người bản ngữ. Có giáo trình cũng như phương pháp đầy đủ và hiện đại để rèn luyện các kỹ năng phát âm, nghe, nói, đọc viết chuẩn (pronunciation, speaking, listening, writing, reading skills) từ vỡ lòng đến nâng cao. Người dạy tận tình với học viên và có thể sắp xếp lịch học linh hoạt theo nhu cầu của học viên.


Đặc biệt có tổ chức cho học viên gặp gở giao lưu với người bản ngữ vào cuối tuần qua đó làm tăng khả năng nghe nói cũng như tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên nhất!


Người dạy cũng từng học, từng vật lộn với loại ngoại ngữ này, kinh qua chừng ấy năm trong trường phổ thông cũng như ở các trung tâm ngoại ngữ lớn nhỏ, vì vậy rất thấu hiểu người học.


Phương pháp học chay lấy điểm, chưa học bò đã lo học chạy lâu nay đã làm làm chúng ta chay sạn cảm xúc khi học ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh, từ đó không có động lực để hoàn thành mục tiêu ngoại ngữ của mình.


Nổ lực của bản thân là rất quan trọng, nó chiếm tới 80% tỷ lệ thành công của việc học, tuy nhiên nếu có một phương pháp đúng đắn thì người học sẽ cảm thấy thích thú, tiếp thu nhanh hơn và     “ trường kỳ” theo đuổi mục tiêu của mình, một yếu tố khác không kém phần quan trọng là động lưc, động lực là chất xúc tác không thể thiếu trong mọi hành động, có thể giúp chúng ta trở nên cừ khôi hơn nhưng thiếu nó đi thì cơ thể rệu rả, tiếp thu mọi thứ một cách thụ động. Điều mà người học nên làm đầu tiên là biết mình muốn gì và sau đó là làm sao để đạt được nó.


Liên hệ: 0913.314353 or 0938.314353.


Hân hạnh được làm người đồng hành cũng bạn!


Be happy - Be bright - Be you.

Công việc mong muốn

truyền tải phương pháp học hiệu quả, tạo động lực cho học viên, tận tình trong công việc.

 

Thông tin liên hệ

Tuấn

Địa chỉ: Cao Lỗ, quận 8

Điện thoại: 0913314353

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 15/07/2017

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin