Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Công ty TNHH Xây Dựng - Phun Nước Phong Việt
Công ty TNHH Xây Dựng - Phun Nước Phong Việt

Kính gởi: QUÝ KHÁCH HÀNG !

  Công ty Xây dựng - Phun Nước Phong Việt  xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng đã tin tưởng & ủng hộ chúng tôi trong những năm qua. Đó chính là động lực thúc đẩy chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa để có những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, đáp ứng tốt các nhu cầu khách hàng ở mức cao nhất.

  Sau nhiều năm tham gia vào lĩnh vực thi công cảnh quan và tưới tự động, đến tháng 07 năm 2012 Công ty Phong Việt đã chính thức được thành lập, là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công cảnh quan, phun nước nghệ thuật và tưới tự động cho công trình cây xanh trên cả nước. Đồng thời Phong Việt  còn là nhà phân phối chính thức Thiết bị tưới HunterThiết bị tưới Weathermatic và Thiết bị tưới Signature của Mỹ tại Việt Nam.

Một số lĩnh vực chính công ty chúng tôi đang hoạt động:

*  Thiết kế và thi công:

-     Hệ thống tưới tự động.

-     Đài phun nước nghệ thuật.

-     Hệ thống phun sương làm mát.

-     Hồ bơi công nghệ mới...

-     Cảnh quan sân vườn, thảm cỏ.

-      Đèn chiếu sáng sân vườn, hồ nước.

-      Xây dựng và sữa chữa nhà ở.
-    Quạt hơi nước, quạt công nghiệp các loại.

 

  Các dịch vụ cho khách hàng luôn được công ty sẵn sàng cung cấp: Tư vấn kỹ thuật, cung cấp các thiết bị tưới tự động, vòi phun nướcphun sương làm mát, công nghệ làm mát nhà xưởng, bảo trì sửa chữa…

  Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau đồi kiến thức để có thể tạo ra những hệ thống tưới đạt yêu cầu về mỹ thuật , kỷ thuật chất lượng tốt nhất để làm hài lòng Quý khách hàng.

Rất hân hạnh được Phục vụ Qúy khách!

 

Công ty Phong Việt kính chúc quý khách hàng sức khỏe hạnh phúc và thành đạt.

Xem thêm

Hệ thống tưới làm mát mái tôn tự động giúp giảm nhiệt nhà xưởng.

0987799549
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 26/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

217

Mã tin

18434476

0987799549

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THUYẾT MINH CÔNG NGHỆ TƯỚI LÀM MÁT MÁI TONE TỰ ĐỘNG


  Lời đầu Công Ty TNHH Phun Nước Phong Việt chúng tôi xin cảm ơn tới tất cả khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.


  Thưa Quý khách hàng, thời gian những năm gần đây nhiệt độ trái đất ngày một tăng lên, nguyên nhân có rất nhiều, trong những nguyên nhân đó có một phần từ tác hại của mái nhà lợp bằng Tone của chúng ta. Việt Nam chúng ta là một trong những nước bị ảnh hưởng rõ ràng nhất bởi sự nóng lên của trái đất


  Trong thời đại kinh tế thị trường các nhà xưởng công ty đua nhau mọc lên ,xưởng sản xuất cũng như các mái nhà lợp bằng Tone ngày càng tăng do chi phí xây dựng thấp, thi công dễ dàng, đồng thời tuổi thọ cũng khá. Tuy nhiên nhiệt độ bên trong mái nhà lợp bằng tone lại rất cao, làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc cũng như sức khoẻ của con người. Để khắc phục tình trạng nhiệt độ bên trong chúng ta có rất nhiều biện pháp như lắp đặt hệ thống thông gió, hệ thống quạt gió, hệ thống máy điều hoà không khí…Nhưng dù chúng ta có dùng cách nào đi chăng nữa khi mà chúng ta chưa khắc phục được sự khuyếch tán nhiệt độ của mái nhà lợp bằng Tone thì nó vẩn không hiệu quả vì chi phí quá cao tần suất hoạt đông của các thiết bị làm mát là liên tục dẫn đến tiêu hao điện năng rất cao, tuổi thọ thiết bị giảm xuống, làm tốn tiền của và công sức của chúng ta . Vậy chúng ta phải làm thế nào, công ty chúng tôi đã có câu trả lời cho tất cả các bạn. Chắc các bạn đang quan tâm giải pháp đó là gì phải không?


ĐÓ CHÍNH LÀ HỆ THỐNG TƯỚI PHUN MƯA LÀM MÁT MÁI TONE HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG: 


  Hệ thống tưới làm mát của chúng tôi sử dụng vòi tưới phun mưa hàng đầu thế giới được nhập khẩu từ USA được sản xuất từ nhựa HDPE có tuổi thọ rất cao lên đến 20 năm, không những bền đẹp mà còn tiết kiệm nước đến 60% so với các phương pháp tưới khác, tưới phủ đều toàn bộ bề mặt của bán kính tưới.


  Hệ thống đường ống được dùng là ống PVC, HDPE chuyên sử dụng trong ngành nước áp lực cao, chịu nhiệt và độ bền rất cao. Kết hợp với bộ điều khiển tự động của chúng tôi tạo thành một hệ thống tưới thật hoàn hảo, hệ thống sẽ tự động làm việc khi nhiệt độ mái Tone lên đến giá trị nhiệt độ cho phép đã cài đặt và khi nhiệt độ mái Tone đã được làm mát ngay lập tức sẽ dừng lại.


  Trước đây chúng tôi đã thường thi công rất nhiều các phương án tưới khác nhau như khoan lỗ trên đường ống…nhưng hiệu quả của nó không cao vì nó chỉ chảy thành một dòng mà không phủ toàn bộ bề mặt nên nhiệt độ vẫn không hoàn toàn bị triệt tiêu và đặc biệt là lãng phí nguồn nước vì lương nước tiêu thụ của nó gấp 4 lần so với hệ thống phun mưa.


  Ví dụ: Tưới phun mưa sử dụng máy bơm 10m3/h thì hệ thống tưới khoan lỗ phải sử dụng máy bơm lên tới 40m3/h, không những lãng phí nước mà lượng điện tiêu thụ cũng sẽ tăng lên số lần tương tự


  Như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng hệ thống tưới làm mát mái Tone của chúng tôi.


  Tiết kiệm điện năng, tiết kiêm nguồn nước và đặc biệt là bảo vệ môi trường mới là điều mà mọi quốc gia, mọi người dân trên toàn trái đất của chúng ta mong muốn.


Xin cảm ơn và rất mong được hợp tác.


Phun Nuoc Phong Viet Co.,Ltd


ĐC: 106/10 Kp Đông B, P. Đông Hòa, TX. Dĩ An, Bình Dương


Hotline: 0987 799 549 – 0937 636 528


Website: www.tuoicotudong.com  www.phunnuocphongviet.com


- www.phunsuonglammat.com


   


 

Thông tin liên hệ

Phạm Thanh

Địa chỉ: 106/10 Kp Đông B, P. Đông Hòa, TX. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0987799549

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 26/04/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt