Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Khám phá siêu thị Nhật lớn nhất tại Việt Nam

0902341232
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:06 | 11/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25443527

0902341232

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Siêu siêu rộng
Lời khuyên đầu tiên cho bạn nếu muốn đến thăm thú nơi này là hãy chuẩn bị thật nhiều thời gian, sức khỏe và cả... thật nhiều tiền! Không chen chúc trong những con phố trung tâm của thủ đô, aeon mall Long Biên chễm chệ trên một khu đất rộng đến hơn 12000 m2 ngay phía dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Không quá xa so với trung tâm, lại còn dễ đi, dễ tìm, AEON MALL là nơi cực thích hợp cho những nhóm bạn trẻ ưa thích ăn chơi, mua sắm trong không gian rộng rãi, thoáng đãng.


Khám phá siêu thị Nhật lớn nhất tại Việt Nam
Cho dù đã đi bộ đến mỏi cả chân nhưng vẫn chưa thể hết cái nơi này là điều quá bình thường luôn, bởi không chỉ riêng khu bách hóa trung tâm 4 tầng, aeon mall còn có cả một tổ hợp cafe, nhà hàng, fitnesss... thỏa thê cho bạn ngắm nhìn và tận hưởng. Và nơi nào cũng rất rất đáng để bạn ghé qua.


2. Giữ xe miễn phí và bãi gửi xe... trên không
Không còn cái cảnh nhích từng bước dưới hầm và mệt mỏi chờ xe, à rồi còn vụ đi khắp nơi nhưng không biết mình để xe ở đâu nữa chứ, AEON có bãi gửi xe rất rộng và siêu ngăn nắp ngoài trời được che chắn cẩn thận. Gửi xe hoàn toàn miễn phí cũng chính là một điểm cộng thêm cho khu TTTM mới mở này.


Khám phá siêu thị Nhật lớn nhất tại Việt Nam


Điều đặc biệt khiến mọi người tò mò nhất có lẽ là bãi đỗ xe trên không ở tít tận tầng 4 - một điều hoàn toàn mới mẻ so với những nơi khác ở thủ đô. Dù chỉ dành riêng cho ô tô nhưng đây vẫn là một điểm mà chỉ AEON mới có.


3. Làng ẩm thực "món gì cũng có"
Chiếm gần hết diện tích của tầng 3 chính là làng ẩm thực chỉ có thể tìm thấy ở aeon mall. Món Việt, quán ăn ngon ở hà nội món Hàn, món Nhật, món Âu, tất tần tật, gì cũng có, miễn là bạn thèm ăn mà thôi. Nói thế này chắc chắn sẽ có người thắc mắc trung tâm thương mại nào mà chẳng có mấy món đồ ăn theo kiểu này? Ừ thì cũng đúng, nhưng cái hay và lạ nhất ở AEON là biến làng ẩm thực thành một khu của thời bao cấp thực sự với cái tên "Ngon phố".


Khám phá siêu thị Nhật lớn nhất tại Việt Nam




Ở đây, đồ ăn được chia theo các tổ, như tổ 1 là quán ăn ngon, tổ 2 là khu phố nướng, rồi tổ 3 là khu hải sản... Và bạn sẽ phải... mua tem phiếu để ăn. Vẫn những món quen thuộc đó thôi, nào phở gà, bún huế, nộm bò khô, bánh xèo, cơm gà quay... nhưng cách bày biện ở đây sẽ cho bạn cảm giác rất khác. Khắp "Ngon phố" là những tấm biển được trang trí y như phong cách của những ngày bao cấp hồi xưa, thế nên hãy chuẩn bị cả pin điện thoại thật đầy để còn chụp ảnh nữa! Nếu muốn được một lần ngồi ăn không gian mô phỏng lại Hà Nội cũ và thưởng thức những món ăn đậm đà hương Việt, thì tốt nhất là bạn nhớ để dành bụng khi đến đây.


Khám phá siêu thị Nhật lớn nhất tại Việt Nam



Xung quanh "Ngon phố" là chuỗi những hàng ăn như đồ nướng, lẩu, gà rán, pizza, hamburger... Nếu đi chơi theo nhóm đông người mà muốn tìm một chỗ ăn trưa rộng rãi, có thể ngồi được lâu thì những nhà hàng này chính là dành cho bạn. Số lượng quán nướng, lẩu theo kiểu Nhật chiếm áp đảo nơi đây có lẽ là cách nhanh nhất để chứng minh đây là một TTTM do người Nhật mở ra.

Thông tin liên hệ

dieuchau.lozi@gmail.com

Địa chỉ: Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902341232

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 11/11/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem