Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
viettel

tongdaiviettelhcm.com.vn



Làm sao để người dùng lắp đặt mạng viettel không có hộ khẩu

01693927877
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:17 | 16/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27126401

01693927877

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nghe nói để đăng ký lắp mạng Viettel không có hộ khẩu thì không thể đăng ký được, có đúng không? Không đúng bạn nhé, thủ tục đăng ký lắp mạng Viettel rất đơn giản và không cần có hộ khẩu, cụ thể như thế nào, mời bạn xem bài này.Có được lắp đặt mạng Viettel khi không có hộ khẩu không?

Để hút khách hàng đăng ký dịch vụ của mình như internet Viettel, họ rút gọn thủ tục đến mức giản đơn, bạn chẳng cần có hộ khẩu, chỉ cần có chứng minh nhân dân là đủ để đăng ký internet tốc độ và giá cước như mình mong muốn cực tiện lợi nhé.Đã thế nếu khách hàng không muốn hoặc không có thời gian đến cửa hàng chúng tôi để đăng ký, nhân viên dang ky mang Viettel sẽ đến căn hộ hay công ty của bạn để giúp hoàn thành thủ tục đăng ký hợp đồng internet mà khách hàng chẳng cần phải đi lại hay làm bất cứ việc gì.

Làm sao để người dùng lắp đặt mạng viettel không có hộ khẩu

Thủ tục đăng ký lắp đặt như thế nào?Lắp đặt mạng Viettel để đăng ký, các khách hàng cần mang theo chứng minh thư nếu là đối tượng người dùng cá nhân còn với người dùng là công ty, tiệm nét bạn cần chứng minh nhân dân của người đại diện pháp luật hoặc giấy giới thiệu có dấu mộc của công ty, giấy đăng ký kinh doanh của công ty, cơ sở kinh doanh.
Sau khi ký hợp đồng, bạn cần chuẩn bị tiền lắp đặt, nhân viên kỹ thuật của Viettel sau đó sẽ sắp xếp công việc, thời gian gấp rút lắp đường dây, thiết bị cho bạn trong vòng 1 – 3 ngày làm việc. Trường hợp thiết bị có sẵn, đường dây lắp đặt thuận tiện thì các khách hàng sẽ có internet để sử dụng ngay chỉ trong 1 ngày.Tiền internet sẽ được tính bắt đầu từ khi khách hàng trực tuyến sử dụng internet.Thông qua bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn sẽ hiểu rõ được thủ tục lắp đặt mạng Viettel đơn giản, không cần hộ khẩu và yên tâm để đến Viettel đăng ký internet, sử dụng khi bạn muốn nhé.
Địa chỉ:Tại TPHCM: 177bis lý chính thắng,phường 7,quận 3 - Tại Hà Nội: 2 Ngõ 280 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0962424462

Email:capquangviettel247@gmail.com

Thông tin liên hệ

seotrust001@gmail.com

Địa chỉ: út tịch

Điện thoại: 01693927877

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 16/01/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt