Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Nấm linh chi đỏ - Một trong những biện pháp y học dự phòng tự nhiên

0976825223
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:07 | 27/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27473581

Khách vãng lai

0976825223

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nấm linh chi là loại nấm đầu tiên được nhận định là rất tốt cho sức khỏe, chính vì thế hàng ngàn năm qua nó thường được sử dụng trong nền y học của Châu Á. Đây là loại nấm được mọc ký sinh trên các loại cây thuộc vùng nhiệt đới và ôn đới trên toàn thế giới. Cùng với sự phát triển không ngừng của nghiên cứu khoa học nên chất lượng cũng như dược tính của linh chi ngày càng được công nhận.


Nấm linh đỏ được sử dụng tựa như một phương thuốc chữa bệnh thực tế, bởi nó góp phần không nhỏ trong việc bảo tồn sức sống cho con người chúng ta và tăng cường tuổi thọ, kéo dài tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, sử dụng nấm linh chi đỏ như một loại thảo mộc giúp phòng  ngừa bệnh tật hiệu quả


Linh chi khi được đưa vào cơ thể thì chúng hoạt động nhằm giú hỗ trợ miễn dịch cũng như bảo vệ được các cơ quan nội tạng của chúng ta, bên cạnh đó linh chi còn được xem như một loại chất có tác dụng hiệu quả trong việc hạ huyết áp, ngăn ngừa và phòng chống virus, nấm và chống viêm. Đặc biệt hơn cả là Linh chi cũng có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn chặn được các tế bào ung thư lây lan và phòng chống được các đặc tính chống khối u của nó phát triển.


Đối với các nhà thuốc theo y học cổ truyền họ còn sử dụng nấm linh chi để phòng ngừa và điều trị cho nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó bao gồm cả viêm khớp, dị ứng, dị ứng, viêm phế quản, loét dạ dạy, tăng huyết áp, tăng đường huyết , viêm gân, mất ngủ, căng thẳng thần kinh, viêm và ung thư. Nó cũng có công dụng quan trọng trong việc điều trị khối u, góp phần giải độc tố trong cơ thể thông qua việc làm sạch gan và có khả năng điều trị được bệnh tim. Đặc biệt hơn cả là do khả năng chống chất oxy hóa mạnh mẽ nên Linh chi còn có tác dụng trong việc giảm các vấn đề của lão hóa da, giúp cơ thể luôn trẻ trung và khỏe mạnh.


Nấm linh chi đỏ - Một trong những biện pháp y học dự phòng tự nhiên


Nấm linh chi đỏ giúp ngăn ngừa bệnh ung thư: bởi lẽ trong linh chi đỏ có chứa hàm lượng Germanium hữu cơ, polysaccharides,…đây là các thành phần hỗ trợ cho việc tăng cường được hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Các chất này hoạt động nhằm tiêu diệt cũng như đẩy lùi được các tế bào có tính bất thường, chẳng hạn như tế bào ung thư. Chính vì thế nó có khả năng điều trị và đẩy lùi ung thư hiệu quả.


Nấm linh chi đỏ giúp cải thiện được sức khỏe trong các hệ thống miễn dịch: như đã phân tích rằng trong nấm linh chi đỏ có chứa polysaccharides, việc này giúp tăng cường được các hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn, nhất là việc ngăn chặn và phòng ngừa được các quá trình lão hóa da.


Nấm linh chi giúp cơ thể bạn giảm đau các dây thần kinh, cải thiện tình trạng mất ngủ: theo nghiên cứu dược ký đã cho rằng nấm linh chi có tác dụng hiệu quả trong việc có thể làm dịu cũng như an thần được hệ thống thần kinh trong cơ thể. Để từ đó mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất trong việc đau dây thần kinh và hạn chế được tình trạng mất ngủ đang hoành hành. Ngoài ra, nếu như bạn kiên trì sử dụng loại thảo dược này trong một khoảng thời gian dài không những giúp giấc ngủ trở nên sâu hơn mà còn kích thích ăn ngon. Giúp tăng cường năng lượng, cải thiện được trí nhớ để từ đó lấy lại được sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống của mình.


Nấm linh chi đỏ - Một trong những biện pháp y học dự phòng tự nhiên


Nấm linh chi đỏ giúp phòng ngừa được các bệnh liên quan đến tim mạch: Trong linh chi đỏ có chứa


thành phần Triterpenes tích cực, từ đó có thể giúp bạn cải thiện được vấn đề lưu thông máu và làm hạn 


chế đáng kể các thành phần số lượng chất béo như triglycerides và cholesterol. Vậy nên việc sử dụng


nấm linh chi có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim, xơ cứng động mạch vữa cùng các bệnh liên qua đến động


mạch vành khác, giảm thiểu cao huyết áp.


Ngoài ra, nấm linh chi đỏ còn giúp chống viêm và điều trị các bệnh mãn tính khác.

Thông tin liên hệ

nguyễn quỳnh xuân

Địa chỉ: HỒ CHÍ MINH

Điện thoại: 0976825223

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 27/04/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Sửa chữa camera giám sát hcm
TP HCM - 30/03/16
183 lượt xem
Nha Hang Tiec Cuoi Giá Rẻ Quan Tan Phu
TP HCM - 15/12/15
88 lượt xem
Nha hang tiec cuoi gia re quan quan 12
TP HCM - 15/12/15
2.831 lượt xem
Dich vu nau tiec tai nha quan go vap
TP HCM - 02/12/15
142 lượt xem
Cho thue mat bang to chuc tiec quan go vap
TP HCM - 02/12/15
517 lượt xem
Dich Vu Nau Tiec Tai Nha Quan Tan Binh
TP HCM - 18/11/15
930 lượt xem
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem