Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Sai lầm phong thủy phổ biến khiến tiền tài tiêu tan

01688550077
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:00 | 21/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27237319

Khách vãng lai

01688550077

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để nước rò rỉ, lối ra vào tăm tối hay kê giường trong tìm nhà trọ ở sài gòn góc là 3 trong số những sai lầm phong thủy nhiều tác động xấu tới tiền tài và sức khỏe gia chủ.
Việc ứng dụng phong thủy đúng bí quyết khi sắp đặt và bài trí đồ đoàn trong nhà có thể giúp đón nhận được các nguồn năng lượng phải chăng, mang đến các điều may mắn và thời cơ tiền tài, sức khỏe xuất sắc hạnh phúc và cả ái tình. tuy nhiên có nhiều sai trái phong thủy nhiều mà rộng rãi người vẫn mắc phải khiến sức khỏe và tiền tài tiêu tan.

7 sai trái phong thủy phổ biến cần giảm thiểu



  • một
    Giường ngủ để vào góc tường
    Giường ngủ để góc tường là sai trái phong thủy rộng rãi
    Theo 1 số chuyên gia về phong thủy nếu như để giường vào góc hoặc nhà Phòng trọ Quận 7 sát tường thì sẽ khiến luồng năng lượng tích cực khó lưu thông tuần hoàn khi chìm vào giấc ngủ. với mỗi người một giấc ngủ ngon và sâu là khi để tái tạo sức khỏe những nếu kê giường ở vị trí chậm tiến độ thì hoạt động này sẽ bị cản trở tất cả.



  • hai
    Để ống nước rò rỉ mà ko sửa
    sai trái phong thủy phổ biến là để nước rò rỉ mà không sửa
    nếu như trong nhà sở hữu các đồ bị hư hỏng thì rẻ nhất nên sửa ngay, đặc thù là ống nước. Theo phong thủy thì ống nước luôn phản ảnh các dòng chảy năng lượng, nước còn biểu tượng cho nguồn tài lộc trong nhà, nhà Phòng trọ Quận 3 thành ra ví như để hỏng con đường ống nước dấn tới thất thoát, rò rỉ nước…trong nhà sẽ tác động tới vấn đề nguồn vốn, năng lượng tư nhân và cả về sức khỏe nữa.



  • 3
    lối vào ra của nhà khuất tất
    ko để lối vào tối t
    các các con phố (cổng, ngõ, hẻm) dẫn vào trong nhà và cửa ra cần phải luôn được sáng sủa, ko được để bị che tắt hơi bởi bóng cây hoặc quá ám muội khó sắm thấy cửa vào.

    Theo phong thủy giả dụ cửa ngõ nhà ngập chìm trong bóng tối sẽ tạo ra các ảnh hưởng bất lợi cho gia chủ. ví như lối vào sáng sủa sạch sẽ và ngăn nắp sẽ giúp thu hút được nhiều năng lượng tích cực, tạo ra các trải nghiệm rẻ cho bản thân gia chủ, các người trong gia đình và cả khách đến nhà.



  • 4
    Đặt những tấm gương đối diện nhau
    Sai lầm phong thủy phổ biến khiến tiền tài tiêu tan

    không nên để gương đối diện nhau
    những tấm gương đặt đối diện nhau cũng là điều cấm kỵ phong thủy nhiều vì khiến cho năng lượng sẽ bị đề đạt qua lại. lúc chậm triển khai nguồn năng lượng sẽ bị mắc kẹt gây ra các bất lợi.

    nếu là 2 tấm gương to chúng mang thể thuận lợi phá hỏng bầu ko khí trong nhà, trong nhà nên đặt một số chậu cây tươi xanh ở loanh quanh mình.



  • 5
    không để cây chết trong nhà
    Cấm kỵ để cây chết trong nhà
    Vì quá bận rộn mà đa dạng người để cho phổ thông cây cảnh chết trong nhà, điều này biểu tượng cho việc cuộc sống tàn lụi chết chóc. Để ko xảy ra hiện trạng này bạn cần săn sóc cho các cây cảnh trong nhà thật tươi và xanh rẻ. Cho dù phổ thông việc nhưng đừng quên dành một khoảng thời gian khăng khăng trong ngày để tưới cho cây, các vận dụng nói nhở trên điện thoại sẽ hữu dụng cho công tác này của bạn.



  • 6
    ko nên để TV trong phòng ngủ
    Sai lầm phong thủy phổ biến khiến tiền tài tiêu tan

    ko để TV trong phòng ngủ
    Tivi là một thiết bị tạo ra những năng lượng tiêu cực trong nhà, nếu nhắc tới khía cạnh điện tử thì TV phát ra các trường điện từ ảnh hưởng đến hệ miễn nhiễm của con người và phổ biến vấn đề khác nữa. Đặt TV trong phòng ngủ còn ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm của vợ chồng, sở hữu thể vì quá chú ý tới tivi mà quên đi việc hâm hot ái tình.

    ngoài ra, Tivi còn ảnh hưởng đến khía cạnh tâm lý lúc tác động đến những quyết định và công việc hằng ngày, loại TV như muốn thôi miên bạn lơi là các công tác khác trong nhà, vì vậy thấp nhất ko nên đặt TV trong phòng ngủ.



  • 7
    Treo các bức tranh, hình ảnh đáng sợ ở khu vực tụ họp trong gia đình
    không treo các bức tranh ghê sợ trong phòng ngủ
    phổ quát người mang thú vui sưu tầm những tác phẩm nghệ thuật sở hữu hình ảnh sở hữu cảm giác rùng rợn, khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi. ngừng thi côngĐây mang thể là bức tượng quái đản, bức tranh về cái chết, chiến tranh…Nếu mang các tác phẩm này bạn nên trưng ở 1 khu vực cá nhân nhỏ, ko nên đặt hoặc treo nơi phòng khách hoặc ko gian sum hiệp của cả gia đình – nơi cần ko khí vui vẻ chào đón các thành viên trong gia đình và khách.


Mặc sở hữu phổ quát tác động tiêu cực nhưng những trở ngại nêu trên lại là sai lầm phong thủy phổ quát. ví như thấy chúng đang còn đó trong ngôi nhà của bạn hãy bắt đầu giải quyết. những lỗi phong thủy đều sở hữu thể được hóa giải thuận tiện.

Thông tin liên hệ

Bao Tran

Địa chỉ: 176 Dương Ba Trạc, Quận 8

Điện thoại: 01688550077

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 21/02/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Sửa chữa camera giám sát hcm
TP HCM - 30/03/16
183 lượt xem
Nha Hang Tiec Cuoi Giá Rẻ Quan Tan Phu
TP HCM - 15/12/15
88 lượt xem
Nha hang tiec cuoi gia re quan quan 12
TP HCM - 15/12/15
2.832 lượt xem
Dich vu nau tiec tai nha quan go vap
TP HCM - 02/12/15
142 lượt xem
Cho thue mat bang to chuc tiec quan go vap
TP HCM - 02/12/15
518 lượt xem
Dich Vu Nau Tiec Tai Nha Quan Tan Binh
TP HCM - 18/11/15
930 lượt xem
Thực đơn tiệc cưới giá rẻ
TP HCM - 29/10/14
994 lượt xem
Bọc nệm ghế
TP HCM - 04/11/13
679 lượt xem
Thám Tử Chuyên Nghiệp Nhất SG
TP HCM - 09/08/12
425 lượt xem
Sửa máy giặt tphcm
TP HCM - 23/04/12
292 lượt xem