Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

01627543248
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:45 | 20/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27056119

01627543248

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

Tốc độ cao trong một gói nhỏ gọn

Hàng loạt các thiết bị AS10 được trang bị bộ vi xử lý Dual-Core, giao diện Gigabit Ethernet và đi với hệ điều hành chuyên dụng AMD của Asustor. Nó cung cấp tốc độ đọc trên 110MB/s và tốc độ ghi trên 96MB/s.

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

Công nghệ mã hóa phần cứng

 

Bảo vệ dữ liệu của bạn là ưu tiên hàng đầu của Asustor. Hàng loạt các thiết bị AS10 được xây dựng công cụ mã hóa, cho phép dữ liệu của bạn hoàn toàn được bảo vệ ngay từ giây phút đầu tiên được lưu trữ trên NAS. Bạn không còn phải lo lắng dữ liệu quan trọng của bạn rơi vào tay kẻ xấu ngay cả khi đĩa cứng bị mất hoặc bị đánh cắp. Tốc độ xây dựng trong các công cụ mã hóa phần cứng có tính năng đọc hơn 112 MB / s và ghi hơn 71 MB / s.

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

Thêmsự tinh tế hiện đại với không gian ưa thích của bạn

 

Các thiết bị AS10 xác định lại tính thẩm mỹ của một NAS. Lớp vỏ ngoài được thiết kế lấp lánh, làm cho nó có một sự bổ sung thanh lịch cho bất kỳ không gian nào, ví dụ như phòng khách, phòng họp, hoặc là văn phòng.

 

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

Dễ dàng cài đặt

 

Các dòng AS10 được thiết kế vỏ ngoài kiểu trượt cho phép người dùng thuận tiện lấy ra khi cần thiết. Các đường ray đĩa cứng bên trong và bên ngoài đều sử dụng ốc vít  cho phép cài đặt đĩa cứng đơn giản mà không cần bất kỳ công cụ bổ sung.

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

Hoạt động cực kỳ yên tĩnh

Các thiết bị AS10 chỉ có khoảng 19 decibel tiếng ồn trong khi hệ thống ở trạng thái chờ, dường như chúng ta không nghe thấy được âm thanh gì. Trong khi hệ thống hoạt động chỉ có khoảng 32 decibel tiếng ồn được tạo ra, tương đương với những không gian trầm lắng, yên tĩnh trong thư viện. Cho phép các thiết bị AS10 gắn liền và hòa nhập với bất kỳ môi trường sống nào.

 

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

 

Dung lượng lưu trữ qua mạng cao cho tất cả dữ liệu của bạn

 

AS1004 cung cấp một NAS dung lượng lớn cho người dùng gia đình với giá cả phải chăng. Người dùng có thể cài đặt bốn đĩa 8TB để tạo ra một không gian lưu trữ dung lượng cao lên đến 32 TB. Khi chụp ảnh hoặc quay video của các kỳ nghỉ gia đình, họp mặt và những kỷ niệm đáng quý khác, người sử dụng không còn cần phải nghĩ đến việc lưu trữ giới hạn trên thẻ nhớ. Với công suất cao AS1004, người dùng có thể lưu tất cả các video và hình ảnh của họ ở độ phân giải chất lượng cao, bảo quản chúng một cách hoàn hảo. Ngoài ra, RAID 5 và thiết lập 6 bộ đĩa lưu trữ, cung cấp, bảo vệ toàn diện cho tất cả dữ liệu được lưu trữ trên NAS, giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu do hư đĩa cứng.

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

Máy chủ đa phương tiện lý tưởng của gia đình 

Các thiết bị AS10 được xây dựng trong đơn vị CPU  floating-point có thể nhanh chóng xử lý một lượng lớn các hình thu nhỏ ảnh, cho phép bạn truy cập ngay lập tức và duyệt ảnh bất cứ lúc nào. Sự đa dạng phong phú của các ứng dụng máy chủ đa phương tiện có thể để thông suốt dòng độ nét cao giải trí đa phương tiện với các thiết bị như máy nghe UPnP / DLNA, trình duyệt web trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

 

Tiết kiệm điện năng để giảm chi phí

Sản phẩm NAS ASUSTOR được thiết kế và phát triển theo khái niệm thân thiện với hệ sinh thái xung quanh. Khi sử dụng, các thiết bị của chúng tôi tiêu thụ ít điện năng hơn so với các máy tính hoặc máy chủ. Hơn nữa, tính năng điều khiển năng lượng tiên tiến của chúng tôi cho phép bạn quản lý hiệu quả hơn các thiết bị NAS của bạn và ổ đĩa cứng. Điều này làm giảm hóa đơn tiền điện của bạn và kéo dài tuổi thọ ổ đĩa cứng của bạn. Trong chế độ ngủ, AS1004T chỉ tiêu thụ 11,5 W điện. Trong điều kiện hoạt động bình thường, nó chỉ tiêu thụ 37,6 W điện. 

Thiết bị lưu trữ NAS Asustor AS1004T

Lưu tin
Chia sẻ