Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
 
Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Theo Giờ TPhcm
 

Người dich vu giup viec nha theo gio  Trí Đức có nguồn gốc lý lịch rõ ràng, không vương bận gia đình và có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. Nhân viên giúp việc nhà theo giờ Trí Đức luôn là người trung thực, Dịch Vụ dich vu giup viec nha theo gio  tphcm  của Công Ty Trí Đức luôn mang đến bạn và gia đình một người có thể không gian tươi mới, sạch sẽ ấm cúng và với một chi phí hợp lý phải chăng. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm thời gian cho dich vu giup viec nha tphcm  những khát vọng và đam mê mà hiện nay bạn phải gác lại vì vương bận công việc gia đình.

Ở nước mình phát triển, ngoài dich vu giup viec nha theo gio công việc chính trong khi đi làm phụ nữ thường dành thời gian cho hoạt động của mình vui chơi giải trí, đào tạo bản thân và giúp đỡ con cái học tập. Những Hoạt động này giúp họ giup viec nha tphcm sống hạnh phúc và thành công hơn trong dich vu cham soc tre em sự nghiệp. Các công việc làm không mang lại hiệu quả như  vệ sinh nhà cửa , giup viec nha tphcm rửa chén bát, giặt ủi họ sẽ thuê các công ty giúp viec chuyên nghiệp đảm nhận hết.

Mức phí bạn chi trả cho  Trung Tâm dich vu giup viec nha theo gio  tphcm  sẽ thap hơn nhiều so với thu nhập mà bạn nhận được từ việc đầu tư thời gian vào công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao và những công việc bạn yêu thích. thật thà, sieng năng sẽ lam hài lòng cho gia đình bạn. Trung Tâm Giúp Việc Nhà Theo Giờ  Trí Đức luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và là đây chính sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Công Ty dich vu giup viec nha theo gio  Trí Đức là một Công Ty chuyên cung cấp nhân sự, giúp việc gia đình, lao động tốt hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ năng động chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự tin tưởng của Quý đối tác, Quý khách hàng. Dịch vụ dich vu giup viec nha theo gio  Trí Đức cung cấp nhiều lao động, người giúp việc, với nhiều lĩnh vực miền khác nhau cho Khách hàng lựa chọn. Nhân viên tìm việc làm Trí Đức luôn là người trung thực, thật thà, sieng năng sẽ lam hài lòng cho gia đình bạn. Nhân viên giúp việc nhà theo giờ Đức Trí đã Lý lịch thiet ke website rõ ràng, không vương bận gia đình và có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. Công ty dich vu giup viec nha theo gio  Trí Đức luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Đến với Công ty dich vu cham soc nguoi benh  Trí Đức sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn dich vu giup viec nha theo gio

Trân Trọng!

Xem thêm

Tìm Người Chăm Em Bé Phụ Giúp Việc Nhà Quận Tân Bình

0977258986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 25/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24738145

0977258986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm Người Chăm Em Bé Phụ Giúp Việc Nhà Quận Tân Bình - Cách Mạng Tháng 8


Thời gian: 8 giờ sáng - 7 giờ tối. 
Làm việc từ thứ 2 - thứ 7. Chủ nhật nghĩ. 
Công việc: chăm em bé 11 tháng - phụ giúp việc nhà. 
Lương: 4 triệu/tháng. Bao ăn bữa trưa. (Nhà có cụ bà 60 tuổi nhưng còn khỏe mạnh). 
Địa Chỉ: Làm việc tại Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình. 
Ai có nhu cầu tìm việc làm xin Liên Hệ: 097.725.8986 - 0120 639 1538 - Vy (Gọi Trực Tiếp.)
--------------------------
‪#‎timvieclamquantanbinh‬ ‪#‎vieclamtaiquantanbinh‬

Thông tin liên hệ

Lê Vy

Địa chỉ: CÁCH MANG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN TÂN BÌNH

Điện thoại: 0977258986

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 25/05/2015

Tải xuống
Lưu tin