Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Trang trí tiệc cưới tại nhà

0987001157
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 26/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24740228

0987001157

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trang trí tiệc cưới là một quá trình gồm nhiều giai đoạn, nhưng trong đó có 3 giai đoạn chính: trang trí nhà gia tiên, cổng hoa đón khách và rạp cưới. Trang trí bàn thờ gia tiên là bước đầu tiên nhưng không kém phần quan trọng, bởi vì bàn thờ thể hiện sự tôn kính đối với ông bà tổ tiên và bề trên. Bàn thờ gia tiên bao gồm mâm quả xếp hình rồng và phượng để thể hiện sự sung túc, hạnh phúc bền lâu.


Phần kế tiếp là trang trí cổng hoa đón khách, ở các nhà hàng tiệc cưới họ thường trang trí cổng hoa bằng hoa giả; còn ở một số tỉnh thành thì trang trí cổng hoa bằng lá dừa. Cổng hoa tươi là lựa chọn tối ưu cho ngày cưới hành tráng, bởi vì cổng hoa tươi rất trang trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với lễ cưới. Có rất nhiều loại hoa để chúng ta lựa chọn như hoa hồng, lyly, lan; mỗi loại hoa đều mang một nét đẹp riêng góp phần làm cho tiệc cưới của bạn thêm lộng lẫy.


Với các tiệc cưới tại gia, gia đình cô dâu chú rể thường dựng rạp ở khoảng sân rộng gần nhà hoặc không gian rộng nơi công cộng. Bạn nên  xin phép của cơ quan chức năng trước để ngày cưới được suông sẻ. Rạp cưới có 2 phần chính là sân khấu và không gian đãi tiệc. Sân khấu bao gồm backdrop hình cô dâu chú rể, tháp champagne, lẵng hoa, bánh kem…Tùy thuộc vào sở thích của cô dâu chú rể mà trang trí theo phong cách khác nhau. Mỗi bàn tiệc đặt một bình hoa để trang hoàng và tạo cảm hứng cho thực khách. Ngoài ra, bạn nên đặt một số khung ảnh kỉ niệm của đôi bạn kết hợp với những lẵng hoa tươi bên cạnh sân khấu sẽ để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khách tham dự.


Công ty Thắng Việt Art & Event


Văn phòng: 397 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

ĐT: 0987-0011-57(a Tú). sẽ được hỗ trợ và tư vấn miễn phí


Vui lòng vào website www.thangvietevent.com. để xem chi tiết.


 


 

Trang trí tiệc cưới tại nhà
1 Trang trí tiệc cưới tại nhà
Thông tin liên hệ

ngocattuong2512@gmail.com

Địa chỉ: 397 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0987001157

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 26/05/2015

Tải xuống
Lưu tin