Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Ván gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ bền đẹp TP HCM

0906577982
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:28 | 20/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27017661

0906577982

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên cung cấp các loại sàn gỗ cao cấp tại TP HCM. Sàn gỗ Sài Gòn liên tục cập nhật các mẫu sàn gỗ mới sàn gỗ đẹp từ Châu Âu. Nhận thi công các công trình sàn gỗ chung cư, căn hộ, resortm với giá rẻ nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tận nơi nhanh chóng và chính xác nhất



 Gỗ lót sàn công nghiệp là vật liệu được dùng phổ biến trong kiên trúc xây dựng ngày nay, được cấu tạo từ các thành thần gỗ từ tự nhiên, với dây truyền, công nghệ hiện đại, cho ra những sản phẩm thích hợp với mỗi nhu cầu sử dụng.


 


Ván gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ bền đẹp TP HCM


 


Hiện này trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp với các nhãn hiệu đến từ Trung Quốc Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan. Và hầu hết những sản phẩm đến từ các nhà sản xuất châu Á đều có giá cả rất cạnh tranh với các nhà sản xuất châu Âu. Điều này, mang đến cơ hội lựa chọn nhiều hơn cho người sử dụng về những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ.



Những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ:


 


Ván gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ bền đẹp TP HCM



Không phải tự nhiên mà những sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp lại chiếm được lòng tin của nhiều người, đặc biệt là đối với dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, vừa đáp ứng nhu cầu của nhiều người lại phù hợp với tài chính của các gia đình.


- Mẫu mã đa dạng: Được sản xuất theo công nghệ cao theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế,vì vậy nên  mỗi màu sắc và vân gỗ của ván sàn gỗ công nghiệp đều đẹp đến từng chi tiết, mô phỏng đến 95% loại gỗ có trong tự nhiên bao gồm cả những loại gỗ quý hiếm nhất.


 


Ván gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ bền đẹp TP HCM


 


- Cấu trúc bền chặt: Bằng việc sử dụng công nghệ sử dụng tiên tiến, một trong những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp so với sàn gỗ tự nhiên luôn có khả năng chống mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…


- Giá cả tiết kiệm: Vì là một sản phẩm công nghiệp nên giá cả của sản phẩm sàn gỗ công nghiệp luôn thấp hơn so với sản phẩm gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, những sản phẩm gỗ có xuất xứ từ châu Á lại có giá cả rất cạnh tranh, cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi quan tâm đến sàn gỗ công nghiệp giá rẻ.


- Thời gian thi công, lắp đặt nhanh: So với gạch men, thì việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp rút ngắn được thời gian lắp ráp và việc tháo dỡ cũng nhanh và không làm ảnh hưởng đế  thiết kế của ngôi nhà.


 


Ván gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ bền đẹp TP HCM



 Gỗ công nghiệp lát sàn giá rẻ cơ bản vẫn mang đầy đủ những tính năng, ưu điểm của một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thông thường. Đó chính là màu sắc vân gỗ đa dạng, khi lát sàn vẫn cho ta cảm giác một không gian sạng trọng không khác là bao so với những thương hiệu sàn gỗ cao cấp khác.


 



                             


                                         Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784


                                                       www.sieusango.vn


                            Địa chỉ :182 - Lê Đại Hành - P.15 - Q.11 - Tp.HCM


Ván gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ bền đẹp TP HCM
1 Ván gỗ lát sàn công nghiệp giá rẻ bền đẹp TP HCM
Thông tin liên hệ

sxgaara@gmail.com

Địa chỉ: 182 - Lê Đại Hành - P.15 - Q.11 - Tp.HCM

Điện thoại: 0906577982

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 20/12/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Màn cửa đẹp
TP HCM - 18/05/13
730 lượt xem
Bọc ghế
TP HCM - 22/03/13
290 lượt xem
Màn cửa đẹp
TP HCM - 26/02/13
341 lượt xem