Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt sưởi úm gà giá rẻ mà hiệu quả cao. Úm gà là một giai đoạn quan trọng trong quá trình chăn nuôi.

0939196222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 03/07/2021 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

19

Mã tin

32138314

Khách vãng lai

0939196222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt sưởi úm gà giá rẻ mà hiệu quả cao.

Úm gà là một giai đoạn quan trọng trong quá trình chăn nuôi. Gà con hay gà mới nở chưa có khả năng thích ứng tốt với môi trường. Nhất là vào mùa đông, nhiệt độ môi trường miền Bắc xuống thấp nên gà con thường dễ bị chết do lạnh. Để chống rét cho gà con, sử dụng quạt sưởi úm gà hiện đang là biện pháp tối ưu của nhiều chủ trang trại. Quạt sưởi úm gà giá rẻ như điên khiến nhiều người kinh ngạc. Nhưng mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho người sử dụng. 

Quạt sưởi úm gà giá rẻ mà hiệu quả cao. Úm gà là một giai đoạn quan trọng trong quá trình chăn nuôi.                                           Quạt sưởi úm gà giá rẻ

Những biện pháp sưởi úm gà phổ biến hiện nay.

Người Việt nam vốn cần cù bù thông minh. Trong mọi hoàn cảnh đều có thể có nhiều biện pháp sưởi ấm khác nhau. Một trong những biện pháp đang được áp dụng như sau:

– Sử dụng đốt lửa để sưởi úm gà. Đây là phương pháp được sử dụng nhiều trước đây. Việc sử dụng đốt củi, rơm đốt đống giấm để sưởi úm gà chủ yếu áp dụng cho hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Do hiệu quả không cao và có thể gây ra hỏa hoạn trong quá trình đốt. Thêm vào nữa đốt đống giấm sẽ gây ra khói, có thể khiến vật nuôi bị ngộ độc khói hoặc bị sặc. Hiện nay phương pháp này dường như không còn sử dụng nữa.

– Sử dụng bóng đèn úm gà tiết kiệm điện. Bóng đèn bằng sợi đốt, được treo tại các trang trại gà. Giúp phát ra ánh sáng hơi ấm, tăng nhiệt độ cho chuồng nuôi. Phương pháp này được dùng khá phổ biến. Nó đơn giản dễ làm, và giá thành rẻ. Tuy nhiên hạn chế là không úm được số lượng nhiều. Hơn nữa nếu mật độ không đồng đều, sẽ dẫn đến gà con chen chúc nhau để được sưởi ấm.

– Quạt sưởi úm gà hay máy sưởi ấm cho gà

Phương pháp này đang được dùng phổ biến hiện nay. Đối với các trang trại chăn nuôi lớn sử dụng quạt sưởi úm công nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đơn giản dễ sử dụng, quạt sưởi úm công nghiệp có thể úm được số lượng nhiều gà con 1 lúc. Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động 24/24 bên bỉ, chống nước, chống va đập. Đây có thể được coi hệ thống thiết bị sưởi ấm cho gà hiệu quả nhất hiện nay.

Quạt sưởi úm gà giá rẻ mà hiệu quả cao. Úm gà là một giai đoạn quan trọng trong quá trình chăn nuôi.                                        Quạt sưởi úm công nghiệp 3000W

Mời bạn tham khảo thêm : Sau khi xem máy sưởi ấm cho gà bạn muốn mua ngay lập tức

Tìm hiểu cấu tạo của quạt sưởi úm gà .

Quạt sưởi úm gà công nghiệp hay còn gọi quạt sấy gió nóng công nghiệp có cấu tạo đơn giản bao gồm 2 bộ phận chính sau:

– Hệ thống dây may so nhiệt hay còn gọi là dây điện trở.  Dây điện trở được làm bằng thép không rỉ SU316 chịu được nhiệt độ 900 độ C. Bộ phận này chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Từ đó tạo ra hơi ấm sưởi ấm hoặc úm gà hiệu quả.

– Quạt gió được thiết kế phía sau máy để thổi hơi ấm từ may so ra bên ngoài. Quạt được chạy liên tục cho đến khi tắt, nhằm đẩy toàn bộ hơi ấm ra không gian. Ngoài ra bạn có thể tăng giảm tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài 2 bộ phận chính trên, quạt sưởi úm công nghiệp còn có các bộ phận bên ngoài sau :

– Vỏ bọc bên ngoài bảo vệ được làm bằng kim loại chống va đập, chống xước, chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Được sơn bằng sơn cách điện. Nên đảm bảo an toàn, không gây bỏng hay nóng khi sờ vào máy.

– Núm điều khiển được thiết kế phía trên máy bao gồm : Núm điều chỉnh tốc độ gió, núm điều chỉnh công suất ấm. Hai núm được thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ ký hiệu. Giúp người dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng.

Quạt sưởi úm gà giá rẻ mà hiệu quả cao. Úm gà là một giai đoạn quan trọng trong quá trình chăn nuôi.                                 Máy sưởi ấm bằng điện trở cho gà

Quạt sưởi úm gà con có những ưu điểm gì?

Sử dụng quạt sưởi úm công nghiệp trong chăn nuôi , bạn sẽ đạt được những ưu điểm sau :

Máy sưởi ấm cho gà đa năng có rất nhiều ưu điểm giúp làm tăng khả năng lưu thông, tuần hoàn không khí trong chuồng nuôi. Từ đó làm giảm bí bách, ngăn ngừa dịch bệnh cho gia cầm. Ngoài ra sử dụng quạt sưởi úm còn tiết kiệm điện năng do toàn bộ điện năng được chuyển hóa thành nhiệt năng. Công suất hoạt động của máy sưởi ấm công nghiệp từ 2000w cho đến 100kw. Nhờ có quạt gió mà nhiệt do quạt thổi ra cao gấp nhiều lần so với bóng hồng ngoại. Bạn có thể sử dụng máy sưởi ấm công nghiệp bằng dầu. Vừa có công suất lớn, vừa úm được nhiều gà, vừa tiết kiệm được điện .

Có thể bạn quan tâm : QUẠT SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP

Quạt sưởi úm gà giá rẻ như ‘điên’

Với cấu tạo, ưu điểm của quạt sưởi úm công nghiệp bạn đã phần nào thấy được ưu điểm của nó. Để đầu tư quạt sưởi úm công nghiệp không phải quá khó. Một chiếc máy có công suất 3kw chỉ có giá hơn 2 triệu. Một chiếc công suất 100kw có giá chỉ hơn 20 triệu. Nhưng có thể úm gà lên tới diện tích hàng trăm m2. Xét về mặt đầu tư chi phí thì quá rẻ. Ngoài ra đối với máy chạy bằng dầu chỉ có giá tầm hơn 10 triệu. So với việc đầu tư hệ thống thiết bị sưởi ấm khác, thì sử dụng quạt sưởi úm công nghiệp quá rẻ. 

Để có được những chiếc quạt sưởi úm gà giá rẻ như ‘điên’. Bạn hãy liên hệ công ty Minh An. Với kinh nghiệm tư vấn hệ thống thiết bị sưởi ấm cho gà trong chăn nuôi. Sẽ giúp bạn có được những chiếc máy sưởi ấm cho gà tốt nhất. Mọi thông tin tư vấn liên hệ hotline 0988 513 875 or 0939 196 222.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt