Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bắc Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đầm rung bê tông HENGHU

0961259960
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:16 | 13/10/2022 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

14

Mã tin

32878930

0961259960

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy đầm rung  là máy làm nền trong quá trình thi công đổ bê tông. Đầm bàn có khả năng làm cho những hạt phối liệu trong khối vữa xem kẽ, sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng bị phá vỡ. Đầm bàn là máy dùng ở cuối quá trình đổ bê tông, dùng để đầm chặt cát, đá, xi măng trong khối bê tông làm tăng cường độ bê tông, đảm bảo chất lượng. So với cách đầm thủ công, dùng máy tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, tiết kiệm xi măng.
Máy đầm rung HENG HU chuyên dùng để đầm hỗn hợp vữa bê tông bên ngoài các ván khuôn đuc bê tông, được áp dụng rộng rãi để làm tăng chất lượng bê tông xi măng hoặc đất tại địa điểm xây dựng.
Máy đầm bàn chạy điện thực chất sử dụng động cơ Heng Hu của máy đầm rung bê tông, nhưng được trang bị thêm một mặt đế đầm để sử dụng trong rung đầm bề mặt bê tông và nó cũng có thể được sử dụng như một máy rung nếu bỏ đế đầm và thêm dây rung bê tông vào động cơ. Quá tiện lợi cho một máy.
Nguyên lý hoạt động của máy đầm rung chạy điện dựa trên nguyên tắc làm quay trục hay khối lệch tâm, dao động con lắc, dao động điện từ để phá lực ma sát và lực dính của các hạt phối liệu. Máy dùng để đầm các khối bê tông có diện tích bề mặt rộng như nền sàn, nền đường với chiều sâu tác dụng của lực đầm là 0.4m .
Công xuất (Kw): 0.75Kw - 2.2kw
Điện áp : 380V /220v
Bảo hành        :12 tháng

cty xnk kim chí bảo

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt