Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bắc Ninh
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đóng gói hút chân không chất lượng cao cho hàng hóa

0888363000
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 21/11/2018 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

3

Mã tin

28635922

0888363000

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển để tránh tình trạng han rỉ cho hiện tượng oxy hóa hay tình trạng ẩm mốc do hơi nước thì dịch vụ đóng gói hút chân không chất lượng cao là không thể thiếu.


Dịch vụ này đã giúp hàng hóa, máy móc được vận chuyển an toàn. Các doanh nghiệp khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đều mong muốn sử dụng dịch vụ an toàn chất lượng và giá thành hợp lý.


Việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói hút chân không chất lượng cao cho hàng hóa cũng là vấn đề khiến các doanh nghiệp nghi ngại rất nhiều. Nếu quý khách chưa tìm được đơn vị ưng ý thì có thể xem ngay dịch vụ đóng gói hút chân không cả công ty Đông Phú Tiên.


Xem thêm: Dịch vụ đóng gói máy móc xuất khẩu


[caption id="attachment_3293" align="aligncenter" width="571"]Đóng gói hút chân không chất lượng cao cho hàng hóaĐóng gói hút chân không chất lượng cao cho hàng hóa[/caption]


Dịch vụ đóng gói hút chân không chất lượng của Đông Phú Tiên


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa, nhất là đóng gói hút chân không chất lượng. Đông Phú Tiên đã phục vụ hàng trăm doanh nghiệp và chưa từng để sự cố phát sinh như hư hại, mất mát hàng hóa.


Khi tiếp nhận đơn hàng chúng tôi luôn tìm hiểu thông tin hàng hóa, tính chất hàng hóa để đảm bảo phương pháp đóng gói mà chúng tôi cung cấp là phù hợp và tiết kiệm nhất.


Chúng tôi đảm bảo sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại trong quá trình đóng gói hút chân không để đảm bảo hút được hết không khí bên trong trước khi tiến hành đóng gói.


Hơn hết, nhân viên kỹ thuật cam kết nói không với việc đóng gói ẩu, nhân viên tư vấn cam kết tư vấn cụ thể chi tiết để giúp quý khàng hàng đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Thông tin liên hệ

tran hoan

Địa chỉ: tiên du-bắc ninh

Điện thoại: 0888363000

Email:

Nơi rao: Bắc Ninh

Ngày đăng: 21/11/2018

Tải xuống
Lưu tin