Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Shop hoa tươi Huyện Tiên Du Bắc Ninh dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ

0938861319
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 19/07/2018 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

25

Mã tin

28438573

0938861319

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Shop hoa tươi Bắc Ninh khẳng định dịch vụ cạnh tranh hàng đầu về  lĩnh vực hoa tươi, được khách hàng tin dùng, shop bán hoa của chúng tôi đã mở rộng và phát triển dịch vụ tặng hoa, dịch vụ hoa tươi trên khắp mọi miền. Tại shop hội tụ phong phú các loại hoa tươi đẹp,  như: hoa chúc sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa viếng, hoa tình yêu, hoa bó,  hoa giỏ.....

❤❤  Rất đa dạng loài hoa với ý nghĩa riêng như thế, nếu phân vân chưa biết lựa chọn hoa gì để tặng hãy gọi điện cho chúng tôi. Hy vọng rằng các sản phẩm của shop thiết kế giúp được bạn gửi gắm được những yêu thương của mình đến cho người nhận. Chúng tôi cam kết luôn làm bạn hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao hàng tận nơi.

☎Tel  mua hàng: 0949856519

Trong cuộc sống bây giờ chúng ta có vô số các buổi lễ đặc biệt, như là: khai trương, sinh nhật....  không thể bỏ qua, mà trong những dịp lễ như vậy thì chúng ta không thể thiếu các món quà để tặng cho sếp, đồng nghiệp của mình. 

 

Shop hoa tươi Huyện Tiên Du Bắc Ninh dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ

 

Tặng gì cho những dịp này nhỉ? do dự rất nhiều đúng không?. Sau đây Shop hoa tươi Huyện Tiên Du Bắc Ninh của chúng tôi xin giới thiệu ý nghĩa của các loại hoa thường dùng làm quà tặng: hoa chúc mừng sinh nhật, hoa tình yêu, hoa bó, hoa giỏ, hoa cưới, hoa tang lễ, hoa mừng khai trương.........Đặt ngay với mẫu hoa tươi sang trọng để tặng cho những người thân yêu tại Shop hoa tươi Huyện Tiên Du Bắc Ninh của chúng tôi.  Shop hoa tươi Huyện Tiên Du Bắc Ninh “thay ngàn lời muốn nói”.

 

 

https://www.facebook.com/Shop-hoa-tươi-Bắc-Ninh-điện-hoa-giao-tận-nhà-1886622368333537/

Lưu tin
Chia sẻ