Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tại sao nên chọn Hàn Quốc để du học

0384860753
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 08/01/2020 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

29500101

0384860753

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TẠI SAO NÊN ĐI DU HỌC HÀN QUỐC?
1. Nền kinh tế phát triển ở Châu Á
Hàn Quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh, được đánh giá là quốc gia đứng thứ 3 ở khu vực Châu Á và đứng thứ 10 trên thế giới theo GDP năm 2006. Cuối thế kỷ 20, Hàn Quốc nằm trong những nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất thế giới.
Với các Công ty hoạt động đa quốc gia và luôn thống trị thị trường đóng tàu toàn cầu, Hàn Quốc trở thành một nước đóng tàu lớn nhất thế giới. Ngoài ra, ngành sản xuất ô tô cũng phát triển một cách nhanh chóng, đặc biệt là Huyndai Kia Automotive Group, đã đưa Hàn Quốc trở thành nước đứng thứ 5 trên thế giới về sản xuất ô tô.
2. Chất lượng giáo dục hàng đầu
Chính vì Hàn Quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển mạnh nên quốc gia này luôn ưu tiên đặt giáo dục hàng đầu. Điều đó đã đưa Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các nước có nền giáo dục tốt nhất thế giới. Họ cho rằng yếu tố con người tạo nên sự phát triển của đất nước, và việc đào tạo nhân tài là mục đích lớn nhất của nền giáo dục.
Hơn nữa chất lượng bằng cấp của đất nước này được đánh giá cao và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Hàn Quốc có rất nhiều ngành nghề cho sinh viên lựa chọn từ hệ đào tạo cao đẳng, đại học cho đến hệ đào tạo thạc sỹ, tiến sĩ.
3. Nền văn hóa đa dạng và cuộc sông năng động
Hàn Quốc là một đất nước có nền văn hóa rất đa dạng và phong phú, cùng với sự phát huy truyền thống lâu đời. Văn hóa của xứ sở kim chi nổi tiếng với những bộ phim truyền hình lãng mạn, những diễn viên xinh đẹp, những nhóm nhạc tài ba đã khiến cho làn sóng người hâm mộ Hàn Quốc trở nên yêu quý đối với văn hóa đất nước này và tình yêu đối với tiếng Hàn.
Hơn thế nữa Hàn Quốc là đất nước phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và nên văn hóa hiện đại. Chính vì có nền văn hóa đa dạng đã khiến cho cuộc sống ở đây rất năng động và sôi nổi. Cuộc sống du học tại đây rất hấp dẫn, con người Hàn Quốc vô cùng thân thiện, sinh viên có thể nhanh hòa nhập với cuộc sống nơi đây.
4. Tiếng Hàn dễ học
Bạn không nên quá lo lắng rào cản về ngôn ngữ, bởi chỉ cần 6 tháng học tiếng Hàn thì bạn có thể tự tin đến trường, tiếng Hàn là loại ngôn ngữ rất dễ học và đơn giản nó có hệ thống và khoa học.
5. Chi phí du học hợp lý
Học phí luôn là vấn đề bận tâm của du học sinh Hàn Quốc, bạn không cần quá lo lắng với các khoản chi phí học tập ở Hàn Quốc, bởi nó không có sự khác biệt giữa các sinh viên trong và ngoài nước, chỉ 150-200 triệu/ năm (tùy từng trường). Hơn thế nữa, các trường tại Hàn Quốc luôn tạo ra nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn khuyến khích và giúp đỡ cho các du học sinh.
6. Nhiều cơ hội học bổng
Chính phủ Hàn Quốc cùng với các trường Đại Học và Cao Đẳng tại Hàn Quốc đã tạo ra nhiều suất học bổng lớn nhằm hỗ trợ về mặt tài chính cho sinh viên. Theo như thống kê thì số lượng học bổng hằng năm đang dần tăng lên rất nhiều. Gần đây, các bộ như Bộ Giáo dục và phát triển nhân lực, Bộ Viễn thông, Bộ Văn hóa và Du lịch, Bộ Ngoại giao cũng đưa ra những chương trình học bổng hấp dẫn.
7. Cơ hội vừa học vừa làm
Một lý do hấp dẫn không thể bỏ qua khi du học tại Hàn Quốc đó là sinh viên có thể đi làm thêm. Trung bình một du học sinh có thể đi làm 20 giờ/tuần. Có rất nhiều công việc làm thêm khác nhau như phục vụ ở các quán ăn, làm việc tại xưởng may, các siêu thị, các nhà hàng, … Sinh viên nào có năng lực tiếng Hàn khá hơn có thể tìm được các công việc tốt hơn.
8. Cơ hội sau khi ra trường.
Sau khi hoàn thành chương trình học tại các trường Đại Học Hàn Quốc, du học sinh có cơ hội làm việc tại Hàn Quốc hoặc trở về Việt Nam xin vào các công ty, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như: Sam Sung, LG POSCO… Theo ước tính hiện nay có khoảng 2.500 công ty Hàn Quốc đang kinh doanh tại Việt Nam, chỉ đứng sau Trung Quốc và Nhật Bản.
Nguồn: Tham khảo
☎ ☎ ☎ Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn và Đào Tạo ABC Education
Tầng 5, Tòa nhà Honda Vĩnh Cát, 39 Lý Thái Tổ, P. Võ Cường, Tp Bắc Ninh
ĐT: 02223.898.100/ 0833.862.111

Lưu tin
Chia sẻ