Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm Kéo Dọc Văn Phòng Tại Bình Dương

037852759
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:40 | 26/10/2022 | Bình Dương

Lượt xem tin

14

Mã tin

32901153

037852759

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm lá dọc hay còn gọi là rèm văn phòng với khả năng điều phối và kiểm soát ánh sáng trong phòng tốt, do đó một bộ rèm lá dọc trong không gian phòng khách nếu được lựa chọn phù hợp sẽ góp phần tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè.

Cấu tạo bộ rèm lá dọc văn phòng.

Màn sáo dọc được làm từ những lá rèm có bản rộng 10cm, các lá này được gắn vào 1 thanh nhôm có thể kéo ra kéo vào hoặc xoay lật 180 độ để điều chỉnh ánh sáng.

Chất liệu vải làm rèm lá dọc là sợi phủ nhựa polyester có khả năng cản sáng 100%, chống bán bụi, chống nước và dẽ dàng vệ sinh, lau chùi.

 

Rèm Kéo Dọc Văn Phòng Tại Bình Dương

Rèm Kéo Dọc Văn Phòng Tại Bình Dương

Vải rèm lá dọc có nhiều mẫu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kê, với không gian nội thất, sở thích của căn phòng. 

 

Ưu điểm của rèm lá dọc

Rèm lá dọc có khả năng chống nắng, nóng rất tốt với nguyên liệu sản xuất từ 100% polyester tráng nhựa nên có thể cản sáng đến 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%.

Rèm lá dọc văn phòng cũng là một trong số những loại rèm bắt bụi ít nhất do đó bạn sẽ không phải thường xuyên vệ sinh. Hoặc giả dụ như có phải vệ sinh thì bạn cũng chỉ cần sử dụng máy hút bụi để vệ sinh từng thanh rèm một hoặc sử dụng giẻ ẩm để lau sạch mà không phải giặt tay hay thuê thợ.

Rèm Kéo Dọc Văn Phòng Tại Bình Dương

Rèm Kéo Dọc Văn Phòng Tại Bình Dương

 

Độ bên của một bộ rèm lá dọc là bao lâu?

Thông thường thời gian bảo hành sau lắp đặt của rèm lá dọc là 12 tháng. Sau khi hết bảo hành các bạn vẫn có thể sử dụng rèm khoảng 5-6 năm mà không gặp sự cố hay trục trặc nào.

Rèm Kéo Dọc Văn Phòng Tại Bình Dương

 

Báo giá rèm lá dọc văn phòng

Một bộ rèm lá dọc cao cấp  thường được tính tiền theo m2 hoàn thiện ngĩa là đã được gia công theo kích thước thực tế của các ô của sổ. Nó giao động từ 220.000 đến 350.000/m2

Nếu bạn đang có nhu cầu Lắp đặt rèm cửa Bình Dương, rèm văn phòng

hãy gọi điện thoại ngay tới Hotline: 0979.688.302. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chi tiết. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn lập tức sẽ đưa mẫu tới tận nhà cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Rèm cửa  chúng tôi đang trên con đường hoàn thiện mình với những sản phẩm ngày một phong phú hơn để có thể tiếp và đáp ứng được hết tất cả các nhu cầu của quý khách hàng.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt