Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Cần Thơ
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc cao cấp

0855854854
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:20 | 18/10/2021 | Cần Thơ

Lượt xem tin

20

Mã tin

32300131

0855854854

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cửa nhựa Hàn Quốc hay còn được gọi là cửa ABS Hàn Quốc. Tên gọi này bắt nguồn từ việc loại cửa này được làm từ nhựa ABS, kỹ thuật sản xuất cửa ABS được phát triển nhiều ở Hàn Quốc. Do kỹ thuật này khá phù hợp với khí hậu Hàn Quốc. Các doanh nghiệp Hàn Quốc đã sản xuất, phát triển và cung cấp sản phẩm cửa nhựa ABS cho khá nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Nhựa ABS là một loại nhựa rất dẻo, ABS là viết tắt của 3 từ Acrylonitrile, Butadien và Stiren, đây là 3 thành phần chính trong loại nhựa này. Vật liệu này nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống. Đó chính là độ cứng, độ bóng, độ dẻo dai và khả năng chịu va đập đều tốt. Khi được sử dụng để làm cửa, nhựa ABS được ép chân không trong môi trường không áp suất, nhờ vậy sản phẩm cuối cùng sẽ có góc cạnh sắc nét và vô cùng chắc chắn.
Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu phân phối cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Và loại cửa này được nhiều khách hàng quen gọi là cửa Hàn Quốc.  Với những ưu việt mà chúng mang lại sản phẩm luôn được đánh giá cao trên thị trường.
Cửa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc cao cấp

 

Ưu điểm của cửa ABS Hàn Quốc:

- Trong quá trình sử dụng giảm thiểu lo ngại việc hoa văn của cánh cửa bị bong tróc ra khỏi bề mặt cửa, có thể tự do trang trí hoa văn của cửa bằng việc chạm khắc nổi cũng như chạm khắc chìm.

- Chất liệu bề mặt cánh cửa làm bằng tấm ABS nên không cần sơn có sức dai và độ bền tốt, chống va đập, độ bền vượt trội và tính thẩm mỹ cao.

- Lõi cửa ABS sử dụng chất liễu lỗi PCV Foam có tỉnh chịu ẩm rất tốt cải tiến được nhược điểm của cửa gỗ dễ bị hút ẩm gây ra cong vênh, biến dạng, mục nát...

- Bên trong cánh cửa có chứa Honey-comb giúp cánh cửa không bị cong vênh hay co ngót.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt