Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm được săn đón nhất

0389198830
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:39 | 25/12/2020 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

31842398

0389198830

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dưới đây là lựa chọn của chúng tôi về các máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ, để giúp bạn tinh chỉnh lựa chọn của mình theo đúng mẫu. Cùng tham khảo ngay bạn nhé!

>>> Xem thêm sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp Fujifilm X-S10
Fujifilm Instax Mini 9
Mẫu máy ảnh này được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế với màu sáng tươi sáng đa dạng với 5 màu khác nhau. Cùng với đó là chế độ cảm nhận ánh sáng hiệu quả giúp bạn điều chỉnh ánh sáng thoải mái khi chụp. Chưa dừng lại ở đó, Instax Mini 9 còn được tích hợp gương Selfie thích hợp cho những tín đồ yêu thích tự sướng.
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ macro clip-on gắn trực tiếp lên ống kính giúp chụp cận cảnh, xóa phông để có được bức ảnh đẹp nhất. Chiếc máy này sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản phục vụ cho việc chụp ảnh nhưng giá thành khá cạnh tranh. Như vậy, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được.

Top máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm được săn đón nhất

Fujifilm Instax Mini 90 NEO
Bạn là người thích sự hoài cổ, yêu những món đồ theo phong cách retro thì Fujifilm Instax Mini 90 NEO chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hai kiểu chụp ngang và chụp dọc, người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, máy ảnh Fujifilm này còn được bổ sung tính năng phơi sáng cùng chế độ Party Mode. Như vậy, mọi người có thể dễ dàng điều cân bằng ánh sáng khi chụp hình.
Đặc biệt, loại máy này còn sở hữu tính năng Double Exposure. Với chức năng này, bạn sẽ được chụp 2 ảnh khác nhau trên một tấm ảnh. Như vậy, bạn sẽ sở hữu được bức ảnh vô cùng độc đáo để lưu giữ làm kỷ niệm hoặc khoe với bạn bè. Ngoài ra, với trọng lượng chỉ 296g, người dùng có thể cầm nhắc trên tay một cách thoải mái.

Top máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm được săn đón nhất

Fujifilm Instax WIDE 300
Chiếc máy ảnh có bề ngoài cực cool này chính là lựa chọn rất tốt cho cả nam và nữ, thiết kế khỏe khoắn, nhỏ gọn, năm tay cực đã chính là một trong nhiều ưu điểm của chiếc máy ảnh này.
Instax Wide 300 là dòng sản phẩm mới nhất sử dụng định dạng film Wide instax (Rs. 1315) để chụp hình thay vì Instax mini phim. Instax wide 300 sẽ giúp bạn lưu giữ lại những hình ảnh sinh động của bản thân hay gia đình qua những bức hình được in liền sau vài phút chụp. Đây là dòng ảnh hiếm hoi cho ra khổ ảnh to cùng với kiểu dáng gọn gàng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người dùng mọi lúc mọi nơi.

Top máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm được săn đón nhất

Chiếc máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm này có thiết kế màu sắc trung tính, hài hòa giữa 2 tông trắng đen. Phần cầm tay và nút chụp được thiết kế tiện lợi và dễ bấm, giúp người dùng giữ máy chắc chắn hơn để bức hình được nét và đẹp đem lại kiểu dáng hiện đại cho chiếc máy.
Đèn Flash được hỗ trợ giúp người dùng có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng được tốt hơn. Ngoài ra, nó còn được trang bị ống kính Close-up tiêu cự 40cm cho bạn dễ dàng có được những tấm selfie đẹp hay chụp những vật thể nhỏ như côn trùng, hoa lá,..
 Fujifilm Instax Mini 70
Instax Mini 70 là chiếc máy ảnh chụp lấy liền khá mới mẻ của Fujifilm, mỗi bức ảnh của nó cho ra có kích cỡ tương đương một chiếc thẻ ATM và chi phí cho mỗi tấm ảnh khoảng 1 USD (tiền mua giấy in). Máy có chức năng hẹn giờ tự động chụp, phía trước có gương soi để selfie thêm hoàn hảo và chức năng tự động điều chỉnh độ sáng để hậu cảnh không quá tối, tạo độ sâu trường ảnh.
Ngoài ra, hãng cũng tích hợp thêm đèn flash kèm tính năng tự động kiểm soát phơi sáng tiên tiến để Instax Mini 70 tự tính toán, cân bằng ánh sáng và điều khiển tốc độ màn trập phù hợp. Do đó, hình ảnh mà chiếc máy ảnh này cho ra sẽ vô cùng sắc nét, rõ cả chủ thể lẫn hậu cảnh.

Top máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm được săn đón nhất

Fujifilm Instax SQ10
Điểm nổi bật của loại máy ảnh này đó chính là tính năng lựa chọn kích thước ảnh trước khi in. Như vậy, mỗi người có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, cách sử dụng máy cũng khá dễ dàng. Đặc biệt, bộ cảm biến CMOS với độ phân giải 3.6 MP giúp mỗi người chụp ảnh tốt hơn. Với pin Li-on NP50, người dùng sẽ được chụp tối đa 160 tấm trong một lần sạc đầy. Thêm vào đó là thẻ SD có khả năng lưu trữ dữ liệu.
Ngoài ra, loại máy này còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Thêm vào đó là trọng lượng 450g giúp người dùng dễ dàng mang đi bên mình để sử dụng bất kỳ lúc nào tùy thích.

Top máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm được săn đón nhất

Nguồn: https:/aitopvn.com/top-may-anh-chup-lay-lien-fujifilm-tot-nhat-2020/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt