Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Inox màu là loại inox gì Được ứng dụng như thế nào

0354469966
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:30 | 06/05/2022 | Đồng Nai

Lượt xem tin

15

Mã tin

32577612

Khách vãng lai

0354469966

Mua quyền ưu tiên cho tin

Inox màu đang được lựa chọn rất nhiều hiện nay trên thị trường. Chúng có màu sắc đẹp mắt, thẩm mỹ cao nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau hiện nay. 

Inox màu là loại inox gì?
Inox màu hay còn được gọi là vật liệu thép không gỉ, từ những loại inox thông thường, chúng được phủ lên bề mặt những hợp chất crom, titan và nhiều thành phần khác, sau đó được đem đi hấp chân không để tạo nên những lớp mạ màu theo mong muốn, độ đậm nhạt của màu inox sẽ phụ thuộc vào thời gian và mức độ mạ.
Với phương pháp mạ điện chân không PVD được sử dụng sẽ cho bề mặt tấm inox màu được mạ mịn hơn, giữ được màu lâu hơn, chống bong tróc, bay màu theo thời gian sử dụng, độ bền tuyệt đối,  giúp bảo vệ bề mặt khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, hơn nữa phương pháp này còn không gây ra độc hại, ô nhiễm môi trường như khi mạ bằng phương pháp truyền thống.
Nhờ quy trình mạ hiện đại, từ những loại inox thông thường có màu sắc thô và không bóng sáng đã tạo ra những bề mặt inox với màu sắc nổi bật và đa dạng như inox màu vàng, inox màu đồng, inox màu đen, inox màu bạc, inox màu xanh dương, inox màu xanh lá, inox màu hồng tím, inox màu vàng hồng,...
Ứng dụng của inox mạ màu được sử dụng rộng rãi trong các ngành trang trí nội thất, ngoại thất, làm nẹp inox trang trí, giúp che đi những khuyết điểm khi thi công các vật liệu sử dụng làm cửa thang máy, vách cabin thang máy tự động, dùng trong ngành quảng cáo biển hiệu, làm chữ inox tạo nên sự nổi bật, lung linh cho mọi không gian sử dụng.
Ngoài ra, còn được sử dụng để làm vật liệu nội thất như bàn ghế, cửa ra vào, vách ngăn inox, khung tranh, cổng inox, hàng rào inox.
Liên hệ mua inox màu tại các đơn vị lớn nhỏ trên cả nước.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt