Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán phụ kiện bàn xếp gọn, chân tăng chỉnh chiều cao, chân bàn fami giá rẻ.

0964508828
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:15 | 11/03/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33654262

0964508828

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chỉ với chân bàn gấp gọn, Bas sắt, Bát u, Pas u bạn đã biến những chiếc bàn thông thường thành những chiếc bàn thông minh có thể xếp  gọn  một thao tác đơn giản..Sản phẩm không những giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt mà còn làm tăng tính độc đáo cho ngôi nhà.

-Với  chân bàn gấp  gọn thông minh chắc chắn và cứng cáp sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc bàn gập tiện lợi và gọn gàng phù hợp cho bạn nếu bạn là người thích gọn gàng và ngăn nắp đặc biệt phù hợp cho không gian có diện tích nhỏ hoặc yêu cầu tính cơ động cao.

Ngoài Chân bàn xếp gọn công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường các loại chân tăng chỉnh chiều cao, tăng đưa  đạt chất lượng cao với đội ngũ cán bộ công nhân viên tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn  phù hợp với mục đích và nhu cầu của từng khách hàng trên toàn quốc.

Chân tăng chỉnh phami, chân bàn sắt fami, Chân bàn sắt phami dùng cho ván gỗ công nghiệp: 18mm Phụ kiện bàn sắt fami được rất nhiều hãng sản xuất nội thất lớn tin tưởng sử dụng như : Hòa phát, Xuân hòa …Vì những lợi ích và tác dụng mà chân bàn fami mang lại: Tăng chiều cao của đồ dùng, Giảm tiếng ồn, Hạn chế trầy xước sàn và tăng tính thẩm mĩ cho đồ dùng.

HOTLINE: 0964. 508. 828

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt