Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Báo giá tượng đồng tại đồ đồng Thiên Phúc

0947906666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:01 | 10/01/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

33594131

0947906666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tượng Phật bằng đồng và tượng có kích thước lớn
Hầu hết, những xưởng đúc đồng sẽ tính theo giá từng kg thành phẩm. Bởi vậy, nếu tượng được chế tác tại xưởng và đưa tới khách hàng sau sẽ có giá dao động khoảng 300.000 - 400.000 VNĐ/ kg hay đối với những tượng phải làm dính tại chân công trình sẽ có giá dao động khoảng trên 400.000VNĐ/kg.
Tượng chân dung, phong thủy
Những bức tượng chân dung và tượng phong thủy cao khoảng 40 - 50cm thì tính cả giá sửa nguội và đã hoàn thiện sẽ có giá dao động khoảng 12 triệu - 15 triệu VNĐ/ sản phẩm tùy thuộc vào chất liệu và mẫu mã sản phẩm.
Địa chỉ đúc tượng đồng ở đâu uy tín, chất lượng ?
Đồ đồng Thiên Phúc luôn tự hào tiếp nối nét tinh hoa đúc đồng từ làng nghề Ý Yên - Nam Định. Chúng tôi không chỉ cung cấp những bức tượng đồng phong thủy mà còn sản xuất, phân phối đồ thờ bằng đồng hay những sản phẩm đồ đồng tinh xảo.

Với sự kiểm duyệt sản phẩm đúc đồng nghiêm ngặt trong từng quy trình, nguyên liệu đầu vào và thành phẩm. Những sản phẩm đúc tượng đồng luôn mang lại cho khách hàng chất lượng và tính thẩm mỹ, độ bền cao.

Bên cạnh đó, Đồ đồng Thiên Phúc nhận đúc đồng, thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng. Luôn đảm bảo mang tới dịch vụ và chất lượng cũng như giá cả sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Khi mua sản phẩm tại cơ sở của chúng tôi, gia chủ sẽ nhận được ưu đãi về giá thành, những sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng, giá thành hợp lý, cạnh tranh.
Nguồn: đồ đồng Thiên Phúc

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt