Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất

0932755666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:05 | 13/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

26827223

0932755666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hoành phi câu đối là một phần nội thất trong các kiến trúc nhà thờ họ, từ đường dòng họ của các vùng miền trung, miền bắc (miền nam thì ít hơn) đặc biệt là thường xuất hiện trong các nhà thờ họ của các tỉnh ven biển như Hải Phòng, Thái Bình, Nam định… Chất liệu sử dụng của các bức hoành phi câu đối thường sử dụng là các vật liệu gỗ, đồng với ý nghĩa nơi con cháu hướng nhìn hàng ngày, cảm nhận được sự ấm áp gần gũi của cha ông, đang dõi theo mọi việc làm của con cháu, để ngăn ngừa điều dữ, phù hộ độ trì mọi việc được hanh thông, an thái.
Đây cũng là một cách tao nhã thể hiện gia phong của một gia đình Việt xưa mà Hà Nội không là ngoại lệ. Người ta khó hình dung được một nếp nhà Hà Nội cũ được xem là gia giáo- từng nhiều phen đói ăn, thiếu mặc- lại vắng ánh rực rỡ của, hoành phi – câu đối. Như thế đủ thấy “Hoành phi – Câu đối” từ lâu đã thành chuẩn mực về một lối sống mà đời nay cứ to tát lên gọi là truyền thống.
Theo Phong thủy học, khi ánh sáng tự nhiên trong phòng không đủ có thể bổ sung bằng cách treo thêm tranh, thư pháp, câu đối, tranh thiên nhiên, phong cảnh... vì màu sắc, nội dung của các bức tranh mang đến cho gia chủ nhiều niềm vui và may mắn.
Hoành phi câu đối gỗ có nhiều mẫu, nhiều kiểu chạm, tùy theo kích thước, không gian và sở thích của từng người. Họa tiết hoa văn cũng rất đa dạng phong phú như: Hoành phi nền gấm, hoành phi nền then, câu đối máng, câu đối phẳng hay được chạm nền gấm hay nền then.
Những chữ Hán viết trên Hoành phi (đại tự) thường theo 3 kiểu cơ bản là chữ chân , chữ thảo, chữ triện . Nội dung có khi bày tỏ lòng tôn kính của con cháu đối với tổ tiên và những người có công với đất nước, thông thường chỉ có từ ba đến bốn chữ như: Vạn cổ anh linh (muôn thuở linh thiêng), Lưu phúc lưu ân (Lưu giữ mãi ơn đức), Hộ quốc tí dân (bảo vệ nước che chở dân); có khi mang ý nghĩa chúc tụng như Tăng tài tiến lộc (được hưởng nhiều tài lộc), Phúc lộc thọ thành (được cả phúc, lộc, thọ), Gia môn khang thái (Cửa nhà rạng rỡ yên vui)... hoặc làm theo ý riêng của gia chủ.
Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật gỗ - Công ty đồ mỹ nghệ Sơn Đồng thành lập năm 2011 thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng. Chuyên sản xuất đồ thờ gỗ - tượng phật gỗ. Sản phẩm được tiếp nối truyền thống để lại, cùng với sự truyên thụ của các nghệ nhân và “tay nghề của người làm nghề” đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở Sơn Đồng.
Với đội ngũ những người thợ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm và uy tín 6 năm trong nghề, luôn lấy khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối đã tạo cho chúng tôi chỗ đứng suốt thời gian qua.
Chính vì vậy cơ sở đã thi công rất nhiều công trình chùa đình đền trên toàn quốc cũng như có mặt tại các hộ gia đình, từ đường dòng tộc trên toàn quốc.
Với giá trị cốt lõi trên, trên cơ sở tiếp thu và sáng tạo để cho ra những mẫu đồ thờ tinh tế chuẩn mực nhất, cơ sở chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất.
Hoành phi câu đối gỗ theo phong thủy là tốt nhất được sản xuất trực tiếp tại cơ sở với đa dạng mẫu mã kiểu dáng và thường được sử dụng phổ biến trong đình chùa, từ đường dòng họ, gia tiên... là mẫu đồ thờ cơ bản truyền thống đặc sắc, cổ kính, trang nghiêm trong không gian thờ cúng.
Mẫu hoành phi câu đối thờ đẹp mới nhất năm 2016 mà cơ sở chúng tôi sản xuất.

Các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất
Câu đối máng sơn son gỗ mít
 
Các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất
Hoành phi câu đối nền then
Các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất
Hoành phi câu đối dòng tộc

 
Các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất
Hoành phi câu đối gỗ mít

 
Các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất
Hoành phi câu đối nền gấm thếp vàng (bạc)
Các mẫu hoành phi câu đối gỗ đẹp chất lượng tốt nhất, hàng cao cấp giá hợp lý nhất
Hoành phi gỗ dát vàng
Quy cách sản phẩm:
Loại gỗ: gỗ gụ, gỗ mít, gỗ dổi, gỗ vàng tâm...
Sơn son thếp bạc (thếp vàng) hoặc sơn PU 5 nước
Cam kết: gỗ lõi, đồng nhất, đẹp, khô
Kích thước lỗ ban (theo yêu cầu)
Kiểm tra mộc ký tại xưởng trước khi sơn.
Cơ sở đảm bảo cam kết với quý khách:
Hàng đẹp nhất - Gỗ tốt nhất - Uy tín nhất - Chất lượng nhất - Giá hợp lý nhất
Tư vấn, khảo sát và thiết kế miễn phí. Cơ sở sẽ tư vấn thiết kế kiểu cách, cách bài trí phù hợp với gia tiên, đình chùa đền sao cho hợp phong thủy và đặc trưng văn hoá từng vùng miền.
Quý khách tham khảo thêm các mẫu hoành phi câu đối của chúng tôi TẠI ĐÂY!
Liên hệ:
Điện thoại: 0932.755.666 Mr Thắng
web: domynghesondong.com
Cơ sở sản xuất - Công ty đồ mỹ nghệ Sơn Đồng
Chuyên thiết kế không gian thờ cúng và sản xuất đồ thờ gỗ các loại
Địa chỉ: Sơn đồng – Hoài Đức – Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt