Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đồ nội thất

01627123405
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:17 | 09/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28906378

01627123405

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Hội chợ triển lãm đồ  nội thất đòi hỏi phải có thiết kế gian hàng riêng biệt, và làm nổi bật lên phong cách của sản phẩm.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đồ nội thất

Mỗi chương trình hội chợ sẽ mang một chủ đề, thông điệp riêng và sản phẩm trưng bày tại các buổi triển lãm, hội chợ cũng sẽ khác nhau. Mỗi hội chợ triển lãm đồ nội thất cũng sẽ mang từng chủ đề và sản phẩm trưng bày cũng rất đa dạng  với các mặt hàng là các sản phẩm đồ gỗ cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, văn phòng, phụ kiện, các giải pháp trang trí nội thất, hệ thống đèn chiếu sáng, các vật liệu lát sàn, dán tường, ốp tường, hàng da hoặc dệt may như ga, gối, đệm, mành rèm, các phụ kiện phòng tắm, các mặt hàng về thủ công mỹ nghệ như tranh nghệ thuật, tượng điêu khắc, các sản phẩm gốm sứ, mây tre đan, bình hoa, cây cảnh trang trí….

Với sự đa dạng về các mặt hàng như vậy nên đòi hỏi doanh nghiệp phải có những thiết kế gian hàng triển lãmthiết kế gian hàng gian hàng hội chợ độc đáo, phù hợp và làm nổi bật phong cách riêng của từng sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm, hội chợ.

Các sản phẩm về đồ nội thất đa số có kích cỡ lớn và thường đi theo bộ đặc biệt là các sản phẩm về bàn ghế nên chiếm diện tích trưng bày khá lớn vì thế thiết kế gian hàng phải phù hợp, có sự bố trí khoa học vừa làm nổi bật sản phẩm mà tận dụng được không gian của gian hàng, đồng thời tạo được sự gần gũi, ấm áp cho khách hành khi tiếp cận sản phẩm.

Để được tư vấn về thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và ấn tượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0243.7476461
Email: sukientrienlam@sdragon.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ