Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cầu thạch anh hồng, cầu thạch anh tím, đá phong thủy, tranh đá quý

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 09/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

518

Mã tin

14852937

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cầu thạch anh hồng, cầu thạch anh tím, đá phong thủy, tranh đá quý

Thạch anh tím có nhiều loại và chất lượng khác nhau, từ tím đậm đến tím nhạt, kích thước to nhỏ khác nhau nhưng các nhà khoa học đã chứng minh được “ đá cũng được sinh ra và lớn lên như các sinh vật khác, giống như có sự sống hiện diện trong đó” nên đều có giá trị về sức khỏe và tâm linh nhất định.

Về sức khỏe, thạch anh tím có tác dụng mang lại sự bình an trong tâm trí, chống căng thẳng mệt mỏi, chống say rượu và các chất độc hại khác.

Về tâm linh, thạch anh tím có tác dụng gia tăng trường năng lượng tốt cho nhà ở, giúp con người kiểm soát được cảm xúc và sống có ý nghĩa hơn. Ngoài ra còn có tác dụng giúp con người chống lại ma thuật.

Amethyst còn là biểu tượng của sự khôn ngoan, sức mạnh và sự tin cậy vì thế thường được dùng làm vật trấn trạch trong nhà, văn phòng hoặc làm quà tặng cho người thân.



Cầu thạch anh hồng, cầu thạch anh tím, đá phong thủy, tranh đá quý

Là viên đá của tình yêu, thạch anh hồng tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Nó thường được dùng để dưới giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ.
Chú ý: nên để cầu thạch anh hồng dưới chân giường thì tốt hơn để ở đầu giường, tránh năng lượng quá mạnh của thạch anh ảnh hưởng đến giấc ngủ.


Cầu thạch anh hồng, cầu thạch anh tím, đá phong thủy, tranh đá quý

Thạch anh trắng là viên đá thuần khiết, mạnh mẽ và hoàn hảo nhất của vũ trụ, nó có ứng dụng tuyệt vời cho sự trầm tư, mặc tưởng và tạo ra trạng thái cân bằng cho phong thuỷ, cho tâm hồn. Khí quang của thạch anh trắng vừa thanh vừa mát nên rất hiệu quả trong vấn đề ức chế các khối năng lượng có tính năng động như căng thẳng thần kinh, cao huyết áp…Bên cạnh đó Thạch anh trắng còn có tác dụng chữa bệnh đãng trí, kìm hãm và chặn đứng những tính xấu - tâm ma trỗi dây. Giúp con người sống cao thượng, khiêm tốn và đoàn kết hơn.


Cầu thạch anh hồng, cầu thạch anh tím, đá phong thủy, tranh đá quý

Khối lượng: 2.15kg

Đường kính: khoảng 12cm

Được làm từ đá thạch anh mắt mèo thiên nhiên 100%

Tác dụng: Mắt mèo tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, tăng cường sức mạnh thể chất, khuyến khích sự sáng tạo thể hiện (tuyệt vời cho các nhạc sĩ, diễn viên và người làm nghệ thuật), giúp tinh thần minh mẫn và tập trung.


Cầu thạch anh hồng, cầu thạch anh tím, đá phong thủy, tranh đá quý

Người ta cho rằng chalcedony (canxedon) màu xanh da trời có khả năng giải thoát người chủ khỏi cơn giận giữ và nỗi sầu muộn. Theo quan niệm cổ xưa, trong canxedon chứa trong mình các túi khí và ete, vì vậy có tác dụng làm an bình tâm lý tình cảm của con người. Khuyên đeo đồ trang sức bằng canxedon đối với những người dễ bị kích động, ngoài ra nó còn giúp điều trị bệnh loạn thần kinh và chức năng trầm uất.

Quả cầu canxedon màu xanh hợp với người mệnh Mộc, Hỏa, Thủy

[if gte mso 9]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Liên hệ:

Công ty TNHH TM Đá quý Nữ trang Thần Châu Ngọc Việt

Chi nhánh Thần Châu Phong thủy:

Số 8 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.3822 6658   Fax: 04.3822 6659

http://.thanchaungocviet.com.vn

Email: thanchauphongthuy@gmail.com





Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt