Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa gỗ Composite huge chống cong vênh, mối mọt và chịu nước 100

0961996636
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:56 | 28/02/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

33071162

0961996636

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa gỗ Huge là dòng cửa cửa gỗ nhựa composite của tập đoàn Austdoor và được tập đoàn đưa vào giới thiệu, sản xuất đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, mới nhất hiện nay.  Cửa gỗ nhựa composite chống chịu nước tuyệt đối 100%, rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại nước ta, so với cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ nhựa tối ưu vượt trội với những khả năng như không cong vênh, co ngót, mối mọt theo thời gian. Cửa gỗ Huge ngày nay đang từng bước chiếm lĩnh thị trường cửa trong nhà và ngày càng chiếm được niềm tin và được quý hàng ưu tiên lựa chọn thay thế dần dần các dòng cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa giá rẻ.

CỬA GỖ HUGE CÓ KHẢ NĂNG CHỊU NƯỚC TUYỆT ĐỐI 100%

Cửa gỗ Huge được cấu thành từ bột gỗ nghiền mịn, nhựa PVC được đúc đùn nguyên khối theo khuôn. Mặt ngoài cửa được phủ lớp film vân gỗ bằng công nghệ ép nhiệt hút chân không, không sử dụng keo hóa chất. Do có cấu tạo là các hạt nhựa bao bọc hạt gỗ giúp cho cửa gỗ composite có khả năng chịu nước 100% tốt nhất hiện nay.

Cửa gỗ composite – Austdoor không hấp thụ hơi ẩm từ môi trường bên ngoài, không trương nở khi ngâm trực tiếp trong nước, đạt kết quả tuyệt đối và được Tổng cục Đo lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận.

Cửa gỗ Huge không cong vênh, co ngót theo thời gian

  • Nhược điểm lớn nhất mà cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp giá rẻ hay gặp phải là hiện tượng cong vênh, co ngót, xệ cánh, nứt bề mặt do thay đổi thời tiết. Lý do chính là hiện tượng hấp thụ hơi nước từ môi trường bên ngoài. Với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta, đặc biệt là khí hậu 4 mùa của miền bắc, hiện tượng trên diễn ra càng mạnh mẽ khiến cửa xuống cấp nhanh chóng.
  • Với liên kết thông minh, các hạt nhựa PVC bao bọc hạt gỗ, bảo vệ hạt gỗ tiếp xúc với phân tử nước trong không khí. Nhờ đó mà cửa gỗ chịu nước không hấp thụ nước, giữ nguyên kích thước, không cong vênh, co ngót bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

COSTO JSC là đơn vị phân phối và lắp đặt cửa gỗ Huge chất lượng, đồng bộ, chính hãng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng về dịch vụ tư vấn, bảo hành cũng như chính sách ưu đãi giá tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN COSTO

Địa chỉ: Số 28 Mỹ Nội, Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Mã Số Thuế: 0110001768

Điện thoại: 0961 99 6636

Email: Costo.jsc@gmail.com

Website: cuanhomchinhhang.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt