Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa PVC, cửa nhà vệ sinh chống nước tốt nhất hiện nay.,

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:15 | 01/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

27865856

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhựa PVC lựa cửa nhà vệ sinh giá rẻ

Hiên nay rất nhiều căn hộ chung cư mini xây lên với mục đích kinh doanh, cho huê. Vì vậy, luôn muốn giảm thiểu chi phí đầu tư nội thất mà vẫn đảm bảo được chất lượng . đặc biệt là cửa nhà vệ sinh, bơi trong tâm lý người tiêu dùng luôn cho ràng cửa nhà vệ sinh không cần thiết phải quá đắt, miễm sao phù hợp là được.

Nắm bắt được tâm lý, như cầu của thị trường, thế giới cửa mang đến dòng sản phẩm cửa nhà vệ sinh PVC Đài Loan, giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo những yếu tố cần nhiết của nhà vệ sinh.


Cửa nhựa PVC, cửa nhà vệ sinh chống nước tốt nhất hiện nay.,


Nhà vệ sinh là môi trường có độ ẩm cao, tiếp xúc trực tiếp với nước. Do đó vật liệu làm cửa nhà vệ sinh phải có sức kháng nước tốt, cách âm cách điện, không cong vênh mối mọt. Kiểu dáng cũng phải bắt mắt.
Vì sao cửa nhựa PVC Đài Loan lại thích hợp với cửa nhà vệ sinh
Ai cũng biết nhựa là chất liệu không thám nước vì vậy cửa nhựa Pvc có tính kháng nước cao, tuyệt đối không thấm nước.. đây là đặc điểu vô vùn quan trọng khi lựa chọn chất liệu cửa.
Không thấm nước nên nhựa PVC Đài Loan không bị giãn nở hay co ngót, không mối moịt như cửa gỗ. Cũng không bị ox hía hay hoen rỉ như cửa nhôm kính hat cửa nhựa lõi thép
Hơn thế cửa nhà vệ sinh PVC không bám bụi, dễ dàng vệ sinh, khong ẩm mốc vì vậy hạn chế sự hoạt động của vi khuẩn gây hại bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng..Cửa nhựa PVC được sản xuất rên dây truyển hiệm đại nên đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng.


Cửa nhựa PVC, cửa nhà vệ sinh chống nước tốt nhất hiện nay.,


Các thanh nhựa được cắt ghép với nhau theo kích thước của khách hàng tạo thành cánh cửasự hoàn chỉnh. Với nhiều kiểu dáng khách nhau, mẫu mã khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sự kết hợp của những đường nét vân gỗ, và ô kính trang trí tạo nên sự sang trọng. Màu sắc đa dạng giúp cho việc kết hợp với cửa chính, sơn tường dễ đang hơn, tạo nên sự hòa hợp giữa không gian. Thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Về giá cả, 

Gía thành là điều mà khách hàng luôn quan tâm. Tuy theo mức thu nhập và mục đích sử dụng, họ sẽ đưa ra những lựa chọn của riêng mình. Cửa nhựa PVC có mức giá thành cạnh tranh tốt, phù hợp với những lựa chọn đơn giản cho không gian của khách hàng.

Không quá đắt đỏi, bạn vẫn có thể sở hữu được những bộ cửa nhà vệ sinh với những đặc tính ưu Việt


Cửa nhựa PVC, cửa nhà vệ sinh chống nước tốt nhất hiện nay.,


Bạn muốn những bộ cửa nhà vệ sinh PVC như ý, hãy đến với cuaabs.com, chúng tôi chuyên cung cấp dòng cửa nhựa PVC chính hãng, đãm bảo chất lượng cũng như uy tín.

Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng mang tầm quốc tế nhưa cửa ABS Hàn Quốc.

Địa chỉ liên hệ: Số 22 ngõ 50 Hoàng FVăn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0946907796

Lưu tin
Chia sẻ