Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

ĐÁ GRANITE kim sa cám

0906280909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 13/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

27959776

Khách vãng lai

0906280909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đá granite tự nhiên hay còn gọi là đá hoa cương được hình thành từ nham thạch do núi lửa phun trào và chịu sự tác động của vỏ trái đất nên xét về độ rắn chắc , cứng cáp và có độ bóng láng cao. Thông thường các công ty thi công đá hoa cương giá rẻ hay xẻ các khổ đá slap nhỏ như khổ 60cm , 80cm hay 100cm. Ưu điểm của loại đá này ít thấm nước chịu lực, chịu nhiệt khá cao nên có thể sử dụng ốp lát ở những khu vực cầu thang, ốp tường, sàn nhà... hay những khu vực có khả năng chịu xước, sứt mẻ cao do tính năng cơ học của loại đá này cứng. Một số loại đá granite phổ biến rộng rãi khi thi công nhà phố ở Việt Nam chúng ta như: đá granite Thanh Hóa, Bình Định, Granite Đen Huế, Granite trắng suối lau,...

Đá granite Kim Sa Cám  rất bền chịu được sự va chạm mạnh, độ cứng cao và chống thấm tốt với chi phí bảo trì thấp. Tuy nhiên khi được dùng làm lót sàn, vỉa hè, đường đi trong khu vực có mật độ giao thông cao, tạo sự cọ sát thường xuyên liên tục, từ con đường và vỉa hè bụi và tệ hại nhất trong tất cả là cát bụi li ti cọ sát trên mặt đá và sẽ ảnh hưởng đến bề mặt bóng của đá dẫn đến chầy xước mất đi vẻ đẹp của đá!

Ta có thể chọn Khò bề mặt của đá để tạo độ bám, tránh trơn trượt. Như vậy đá có thể được ứng dụng rộng rãi trong mọi hạng mục công trình xây dựng.

Kích thước: Rộng: 100mm – 1000mm. Dài: 2000mm – 3000mm. Dày: 16-20 mm (Ngoài kích thước thông dụng trên chúng tôi còn cung cấp các kích thước khác theo nhu cầu thực tế của khách hàng)
Màu sắc: Đen
Xuất xứ: Đá granite nhập khẩu Ấn Độ.

Quý khách có nhu cầu về thông tin cũng như giá của sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

ĐÁ TRANG TRÍ, ĐÁ ỐP LÁT - TDSTONE

Hotline 0917453333 - 0906280909

Địa chỉ: P806B Housinco Phùng Khoang - Lương Thế Vinh - Nam Từ Liêm - HN

Email:daiviethoang.kinhdoanh@gmail.com

Đến với TDSTONE quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn các mẫu mã nội thất cũng như ngoại thất khác nhau từ dòng đá thông thường đến cao cấp.

Đến với TDSTONE quý khách ko còn lo ngại về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm!

Lưu tin
Chia sẻ