Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gỗ Decor cung cấp bàn thờ gỗ tự nhiên tại hà nội

0936382728
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

03:10 | 02/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

27693630

0936382728

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GỖ DECOR CUNG CẤP BÀN THỜ GỖ TỰ NHIÊN TẠI HÀ NỘI

Bàn thờ gỗ là một phần không thể thiếu tại mỗi gia đình người Việt. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Godecor hiện đang là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên Hà Nội chất lượng cao, với nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với mọi không gian ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn bàn thờ gỗ tự nhiên Hà Nội cho từng ngôi nhà

Bàn thờ gỗ tự nhiên

Mỗi một phong cách thiết kế ngôi nhà khác nhau thì cần có một mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên Hà Nội khác nhau. Bởi vậy dưới đây, Godecor xin đưa ra một vài gợi ý cho bạn dễ dàng lựa chọn:

Bàn thờ cho biệt thự: để xứng tầm với ngôi biệt thự của mình, bạn nên chọn mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên Hà Nội cao cấp như gụ, hương, trắc,… với những hoa văn trạm khắc cầu kỳ, tinh xảo, hoặc có thể khảm trai sang trọng cùng phong cách thiết kế tinh tế. Không nên lựa chọn các chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền thấp.

Bàn thờ cho chung cư: các căn hộ chung cư thường mang phong cách trẻ trung, tiện nghi, chính bởi vậy, các loại bàn thờ, tủ thờ gỗ hiện đại sẽ cực kỳ phù hợp với không gian nhà bạn. Nếu không gian căn hộ của bạn không quá lớn, để tiết kiệm diện tích thì việc sử dụng mẫu bàn thờ treo tường lại là giải pháp hữu hiệu.

Bàn thờ cho nhà phố: tuỳ vào diện tích không gian ngôi nhà cũng như phong cách thiết kế bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên cao cấp như biệt thự hoặc hiện đại như căn hộ chung cư.

Godecor là đơn vị cung cấp bàn thờ gỗ tự nhiên Hà Nội 

Bàn thờ gỗ cho không gian nhỏ hẹp

Thứ nhất, các mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên Hà Nội tại Godecor đều có chất lượng tốt từ chất liệu gỗ tới thiết kế, hoa văn của sản phẩm, luôn mang tới vẻ tôn kính dù là phong cách hiện đại hay cổ điển, truyền thống. Độ bền, cũng như khả năng sử dụng các mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên luôn được đảm bảo và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Thứ hai, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, mang tới một trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.

Thứ ba, với một chất lượng tốt cả về sản phẩm lẫn dịch vụ, nhưng các mẫu bàn thờ tại chúng tôi luôn có giá thành phù hợp trên thị trường. Chính bởi vậy Godecor được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu thích.

Để nhận thêm thông tin cũng như tư vấn về các mẫu bàn thờ gỗ tự nhiên Hà Nội hàng đầu mời bạn truy cập: http://godecor.com.vn


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GỖ DECOR VIỆT NAM

Địa chỉ:

Showroom: Số 95 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 093.638.2728

Website: http://www.godecor.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt