Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gỗ lát sàn Malaysia chịu nước tốt giá rẻ

0963879069
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:13 | 02/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26318237

0963879069

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÁCH CHỌN SÀN GỖ THÔNG MINH CHO NHÀ ĐẸP

Để chọn được những tấm ván sàn gỗ chất lượng và đẹp cho ngôi nhà của mình, bạn cần chú ý đến một số tiêu chí sau.

Khả năng chịu nước tốt

Việc tránh nước trong sinh hoạt là điều rất khó trong sinh hoạt. Vì vậy để tránh những hư hại cho ván sàn gỗ cũng như tiết kiệm được khoản hao hụt sửa chữa, bạn cần chú ý đến khả năng chịu nước khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp. Hiện trên thị trường có nhiều loại ván sàn gỗ với chất lượng khác nhau. Ví dụ như ván sàn Trung Quốc thường bị nở phù bề mặt và nếu bị ngâm nước trong 3 giờ nó sẽ không thể quay trở lại hình dáng ban đầu. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại gỗ ván sàn chất lượng, như gỗ lát sàn Malaysia hay một số sản phẩm theo công nghệ châu Âu khác.

Gỗ lát sàn Malaysia chịu nước tốt giá rẻ

Bề mặt ván sàn chống xước tốt

Độ chống xước của sản phẩm là AC (abrasion class). Và bạn hãy lưu ý đến vấn đề này vì độ chống xước càng cao thì khả năng chịu ma sát của sản phẩm càng tốt, gỗ ván sàn sẽ ít khi trầy khi bị va đập. Các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc đa phần là AC1 hoặc AC2, các nước châu Á khác là AC3, một vài hãng công nghệ kĩ thuật tốt đạt độ AC4 như gỗ ván sàn Malaysia, cao hơn là các nước châu Âu là AC5. So với bề mặt chung của sản phẩm ván sàn gỗ châu Á thì những sản phẩm của Malaysia được xem là chất lượng nhất.

Độ khớp của hèm nối

Hèm khoá giúp tạo nên độ khớp giữa các ván sàn nên bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề này. Trên thị trường đã có sản phẩm sử dụng hèm khoá công nghệ tiên tiến 5G giúp ván sàn gỗ công nghiệp sẽ trở nên dễ lắp đặt hơn rất nhiều, điều này sẽ giúp tiết kiệm hơn 40% thời gian lắp đặt so với các sản phẩm sử dụng loại hèm khoá khác. Không những vậy, hèm khóa sẽ không tạo ra tiếng kêu cót két sau khi lắp đặt và sẽ không có khe hở tạo ra giữa các tấm ván.

Gỗ lát sàn Malaysia chịu nước tốt giá rẻ

Màu sắc tự nhiên

Nếu bạn là người thích sự giản dị và thoáng mát thì nên chọn sàn gỗ có màu nhạt, ít hoa văn. Những loại hoa mày này kết hợp với tông màu ấm để tạo nên vẻ tự nhiên của gỗ. Hoặc cũng có thể chọn màu gỗ mang lại sự ấm áp cho phòng ngủ, màu trung tính thanh lịch cho phòng ăn hay màu nhạt cho phòng khách. Một số sản phẩm gỗ ván sàn có rất nhiều màu sắc với gỗ tự nhiên, bền màu, chịu ma-sát tốt, các ván sàn gỗ có màu sắc không bị bạc, phai màu sau thời gian sử dụng là một lựa chọn mà bạn và gia đình nên nghĩ đến. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp hài hoà với nội thất để tạo được điểm nhấn, như vậy sẽ làm nổi bật sự sang trọng, thanh lịch cho cả ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo qua các mẫu nhà đã lên sàn gỗ đẹp để chọn màu sắc và kích thước phù hợp với ngôi nhà và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Hoặc ghé qua website chúng tôi để xem thêm nhiều về các loại ván sàn gỗ khác nhau.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ THÀNH

Trụ sở: Số 625 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

VPGD 1: Số 43 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam

 VPGD 2: 323 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội

Tel: (84-4) 22143530/39724599 - Fax (84-4) 39724599

Website: www.efloorvn.com

Email: hathanh@efloovn.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt