Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hải Linh - showroom thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá gốc

0965935050
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 01/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

28508119

0965935050

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang chuẩn bị hoàn thiện căn nhà của mình và muốn tìm mua thiết bị vệ sinh chất lượng tốt và giá thành hợp lý, bạn tìm kiếm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá gốc ở Hà Nội, thì đây chính là bài viết dành cho bạn...

Hải Linh - showroom thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá gốc

Nếu như trước đây, khách hàng Việt quan tâm nhiều tới giá cả thiết bị vệ sinh và ưa chuộng sử dụng bồn cầu giá rẻ thì thời gian gần đây, do kinh tế đi lên và thị trường sản phẩm nhập khẩu mở rộng, các gia đình Việt ngày càng chịu chi hơn cho phòng tắm và nhà vệ sinh của mình. Tuy nhiên, trong sự tràn vào thị trường của nhiều thương hiệu quốc tế, thì người tiêu dùng vẫn ưu ái hơn đối với các thương hiệu của Mỹ, Nhật như INAX, TOTO, American Standard, nhưng những thương hiệu nguồn gốc Việt đang trở thành xu hướng tiêu dùng chung của người Việt vì vậy những dòng sản phẩm mang thương hiệu Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Đặc biệt các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp của thương hiệu Viglacera với chất lượng cao và giá thành hợp lý hơn đối với nhu cầu của nhiều gia đình Việt nên cũng được phổ biến hơn trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Sứ vệ sinh Viglacera càng trở nên đặc biệt hơn khi được sản xuất với công nghệ phủ men sứ nano Nung mang đến lớp sứ vệ sinh chống bám cặn silica tối đa, giữ độ trắng bóng.

Sứ vệ sinh Viglacera và ưu điểm của nó

Sứ vệ sinh Viglacera là các sản phẩm được sử dụng trong nhà tắm và nhà vệ sinh được làm bằng chất liệu sứ, do đặc điểm của sứ chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng sẽ khiến cho các sản phẩm sứ vệ sinh trở thành không thể thay thế. Trong đó, bồn rửa tay và bồn cầu vệ sinh là những sản phẩm vệ sinh phổ biến làm bằng sứ cần có dành cho phòng tắm, phòng vệ sinh. Tương tự như vậy, sứ vệ sinh Viglacera cũng chủ yếu bao gồm bồn cầu và chậu rửa Viglacera, với nhiều ưu điểm và khác biệt so với các sản phẩm tương đồng mang thương.

 

Nói chi tiết hơn về công nghệ phủ men sứ nano Nung của Viglacera, có đặc tính siêu ưa nước, cho phép nước len lỏi vào bề mặt sứ, nâng bổng vết bám bẩn rồi cuốn trôi đi. Hiệu quả làm sạch của mỗi lần xả nước trong bồn cầu Viglacera cao hơn hẳn các loại bồn cầu sử dụng sứ thông thường khác, đồng thời cũng giúp cho bồn vệ sinh của gia đình bạn tiết kiệm nước hơn. Cùng với đó, công nghệ Nano Nung đem lại khả năng chống bám cặn tối đa cho bề mặt sứ để đảm bảo giữ màu trắng sáng suốt thời gian dài. Chính vì vậy, nhờ thế thiết bị vệ sinh Viglacera có khả năng dọn rửa dễ dàng, phần nào trở thành ưu điểm lớn khiến cho nhiều bà nội trợ không thể chối từ.

Ngoài ra, sứ Viglacera còn có các ưu điểm khác tương tự như các sản phẩm vệ sinh khác của Viglacera là: Công nghệ siêu tiết kiệm nước là công nghệ đột phá được ứng dụng lên bề mặt sứ vệ sinh. Nó ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa việc hình thành lên bề mặt các vết ố, ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi các vết bẩn và vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tiết kiệm nước đến 40%...

Địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá gốc

Với thương hiệu uy tín của mình cũng như chất lượng của các sản phẩm vệ sinh nói chung và sản phẩm sứ vệ sinh nói riêng như vậy, Viglacera cung cấp ra thị trường các sản phẩm của mình luôn được người tiêu dùng đón nhận. Tuy nhiên, bên cạnh sự phổ biến thì luôn đi kèm nguy cơ bị các công ty sản xuất kém chất lượng khác làm hàng giả, hàng nhái và trà trộn vào thị trường, trong khi người tiêu dùng khi tìm mua sản phẩm thì thường không đủ hiểu biết để lựa chọn đúng sản phẩm cho mình, mà chủ yếu lựa chọn sản phẩm nhờ tin tưởng vào thương hiệu… Vì vậy, để đảm bảo lợi ích của mình, tránh bị bịt mắt, quý khách hàng nên tìm đến những đại lý chính hãng để mua sản phẩm đảm bảo chất lượng và mẫu mã gốc của Viglacera.

Showroom Hải Linh tự hào là một trong những showroom thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng tại Hà Nội, luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm viglacera với chất lượng và giá cả được ưu đãi nhất. Tại Hải Linh có cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá gốc, hơn thế nữa, có nhiều giai đoạn, Hải Linh có bán hàng ưu đãi với những chương trình khuyến mãi chính hãng từ Viglacera cũng như các chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng của Viglacera, nên chắc chắn về giá cả các mặt hàng Thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh uôn vô cùng hấp dẫn.

Như vậy, qua bài viết này Hải Linh hy vọng đã phần nào giúp được các bạn biết được thêm một vài thông tin về thiết bị vệ sinh Viglacera cũng như có thể tìm mua được những sản phẩm như ý tại địa chỉ thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng giá gốc. Bên cạnh đó, Viglacera cũng có các sản phẩm khác đực thiết kế với nguyên liệu inox, hoặc đồng thau mạ crom chống gỉ cũng được sử dụng những công nghệ sản xuất tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Hải Linh để biết được thêm nhiều thông tin thú vị về sản phẩm với giá cả ưu đãi nhất.

Lưu tin
Chia sẻ