Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 27/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24338903

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là một loại vật liệu trang trí nội thất hiện đại, giấy dán tường luôn mang đến cho không gian một vẻ độc đáo, phong cách và thẩm mỹ. Thị trường giấy dán tường hiện nay cực kỳ phong phú với các chủng loại giấy nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan, Ý… Bên cạnh các loại giấy truyền thống thì có những loại giấy dán tường rất đặc biệt, thường được sử dụng cho các mục đích riêng biệt. Hãy cùng Hải Long Paper khám phá nhé!

1. Giấy dán tường bảng trắng (Whiteboard wallcovering):



Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Đây là loại giấy thường được sử dụng trong các phòng họp, phòng làm việc, trường học. Được thiết kế với các hoa văn chìm, lạ mắt, giấy dán tường bảng trắng có tính năng như một chiếc bảng thực sự, có thể viết lên và lau chùi một cách dễ dàng. Sử dụng giấy dán tường bảng trắng là một cách rất thuận tiện và tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian.

2. Giấy dán tường nam châm (Magnetic wallcovering):



1 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Giấy dán tường nam châm là loại giấy có sức hút giống như một miếng nam châm thực sự. Chỉ cần một mẩu kim loại nhỏ, bạn có thể dễ dàng trang trí bức tường với những tranh, ảnh, mẩu giấy hay bất kỳ vật dụng yêu thích nào. Loại giấy này thích hợp cho các văn phòng, môi trường công sở.

3. Giấy dán tường chống từ (Electromagnetic shielding wallcovering):



2 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Nếu bạn muốn các cuộc họp cấp cao tại văn phòng được bảo mật một cách tuyệt đối, hãy sử dụng giấy dán tường chống từ. Đây là loại giấy đặc biệt để tránh các thiết bị theo dõi, nghe lén, đồng thời giúp bảo quản những máy móc quan trọng không bị ảnh hưởng bởi từ tính.

4. Giấy dán tường có mùi (Scented wallpaper):



3 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Rất nhiều người có mong muốn căn phòng của mình ngập tràn mùi hương yêu thích như mùi cà phê, mùi hoa dạ hương, oải hương hay bất cứ mùi nào đó. Giáy dán tường có mùi chính là giải pháp giúp căn phòng vừa đẹp, độc đáo lại tỏa hương thơm ngát. Thích hợp sử dụng cho các spa, các trung tâm làm đẹp thậm chí là phòng ngủ, giấy dán tường có mùi thực sự là một trải nghiệm khác biệt so với các loại giấy thông thường.

5. Giấy dán tường đá (Deodorizing wallpaper):



4 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Nếu bạn là người yêu thích những hoa văn độc đáo, kỳ lạ của những viên đá, hãy sử dụng giấy dán tường họa tiết đá để biến hóa không gian nhà mình. Như có một bàn tay kỳ công của tạo hóa, căn phòng của bạn sẽ thực sự khác biệt, đẹp mắt và có hiệu ứng ánh sáng tốt.

6. Giấy dán tường cách âm (Acoustic wallcovering):



5 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Cũng giống như tường cách âm, giấy dán tường cách âm có tác dụng giữ âm thanh không bị lan truyền và lẫn các tạp âm từ bên ngoài. Loại giấy này rất thích hợp sử dụng trong các nhà hát, phòng karaoke hay các phòng họp đặc biệt.

7. Giấy dán tường dạ quang (Glow in the dark wallcovering):



6 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Sẽ thật là tuyệt vời nếu buổi tối đi ngủ, khi tắt hết điện trong phòng, bạn được chìm đắm trong sự lung linh, huyền ảo của các họa tiết giấy dán tường dạ quang. Loại giấy này là một cách trang trí không gian rất độc đáo, thích hợp cho phòng của trẻ nhỏ.

8. Giấy dán tường kim loại (metallic or organic wallcovering):



7 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Tại các quán bar, phòng trà hay trung tâm vui chơi, giải trí, giấy dán tường kim loại được sử dụng rất phổ biến do có tính năng phản chiếu ánh sáng tốt, hấp thụ nhiệt tốt, tạo cảm giác mát mẻ cho không gian.

9. Giấy dán tường bằng da (Leather wallcovering):



8 Khám phá các loại giấy dán tường độc đáo trên thế giới


Các vật dụng, đồ vật làm bằng da lúc nào cũng mang lại cho người sử dụng cảm giác cổ điển, ấm áp, mềm mại. Giấy dán tường bằng da cũng mang lại cho không gian các hiệu ứng tương tự, loại giấy này thích hợp cho các không gian ở những vùng có nhiệt độ thấp.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt