Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn ghế sofa

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:42 | 28/12/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

45

Mã tin

13104293

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bên cạnh việc vệ sinh định kỳ và làm sạch các vết bẩn dễ xử lý, không ít người khi đã sở hữu được bộ ghế sofa ưng ý phải băn khoăn về những sự cố không thể tự khắc phục trong quá trình sử dụng ghế sofa như: vô tình rớt tàn thuốc làm cháy một phần vải hoặc da ghế, để vật nhọn làm rách ghế, làm rớt những chất bẩn không thể tẩy sạch được, trẻ em nô nghịch, nhảy nhót trên ghế làm mặt ghế bị biến dạng cục bộ v.v...

Đối với ghế sofa nhập khẩu tại các đại lý hoặc siêu thị nội thất trên thị trường, thời gian bảo hành thường không rõ ràng hoặc rất ngắn, sau thời gian bảo hành người bán sẽ không có trách nhiệm gì đối với sản phẩm nữa. Như vậy, trong quá trình sử dụng nếu không may gặp phải những sự cố trên, người tiêu dùng đành phải bỏ phí bộ ghế hoặc sống chung với những khiếm khuyết của bộ ghế.

Là nhà sản xuất lấy uy tín và chất lượng hàng đầu, Elegante Sofa chú trọng và áp dụng một chế độ bảo hành chăm sóc đặc biệt cho mỗi sản phẩm của mình. Sản phẩm của Elegante Sofa được đảm bảo bằng một chế độ bảo hành trong bảy năm với phần khung ghế, bảo hành hai năm với phần đệm, hệ thống đàn hồi và lớp vỏ bên ngoài. Một chế độ bảo hành duy nhất, đảm bảo nhất tại thị trường Hà Nội.

Sau thời gian bảo hành, Elegante Sofa giúp khách hàng khắc phục những hư hỏng của bộ sofa với chi phí tiết kiệm nhất. Khách hàng chỉ phải thay phần vải hoặc da bị hỏng mà không cần phải bọc lại cả bộ ghế. Tương tự, các bộ phận hư hỏng khác cũng sẽ được thay cục bộ, mang lại vẻ đẹp như ban đầu cho sản phẩm.

Ngoài ra, chế độ chăm sóc sản phẩm đặc biệt được nhân viên Elegante Sofa bàn giao và chuyển đến cho khách hàng một cách chi tiết, cụ thể, tỷ mỉ từ cách vệ sinh, lau chùi đến bảo quản sản phẩm theo thời tiết ...

Mỗi sản phẩm của Elegante Sofa cam kết về chất lượng tuyệt đối. Uy tín, chất lượng là giá trị cốt lõi của thương hiệu ghế sofa cao cấp Elegante Sofa hướng tới.

Công ty TNHH Nội thất Chìa Khoá Vàng Việt Nam

Số 4, ngõ 266, Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (84-4) 32321102 / 03

Fax : (84-4) 32321104

http://www.elegantesofa.vn

Hotline: 0913-048445

Lưu tin
Chia sẻ