Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

0909982020
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 02/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27526524

Khách vãng lai

0909982020

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những năm gần đây có hầu hết xu hướng thiết kế mau thiet ke noi that nha hang han quoc mới xuất hiện, trong đó mẫu mã mang phong bí kíp Hàn Quốc mang đến cho khách hàng một cảm giác riêng biệt, hiện đại nhưng vẫn đậm chất Á Đông.
Mẫu Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

Với giỏi về mẫu mã nội thất nhà hàng, chúng tôi đã mang lại cho khách hàng những khoảng cách thoả thích, dịch vụ thiết kế - Thiết kế nhà hàng trọn gói. Trong đó buộc phải kể đến công trình mẫu mã nhà hàng mang phong phương pháp Hàn Quốc ở số 23, The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội.

nhà hàng có diện tích 280m2 chia thành 3 tầng riêng biệt được thiết kế theo phong bí kíp đương đại nhưng vẫn mang nét văn hóa Á Đông. Về quy hoạch khoảng cách tổng thể, mẫu mẫu mã công ty Hàn Quốc dùng 60% diện tích cho khu vực chuyên dụng cho ẩm thực, 33% cho bếp ăn & khu vực phụ cận, diện tích còn lại để làm kho & văn phòng. mẫu mã với mục đích đem đến sự thân thiện & gần gũi cần dùng đa dạng màu nóng.
Mẫu Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

ngoài ra đó, bàn ghế trong dự án thiết kế nhà hàng hàn quốc được sử dụng bằng gỗ, đồng thời & những chiếc lồng đèn tròn tạo ánh sáng huyền ảo cho Không gian đơn vị. Điểm nhấn đặc biệt đó là nguồn ánh sáng trong nhà hàng không chiếu thẳng trực tiếp mà dùng hộc đèn kém chất lượng, tạo nguồn ánh sáng dễ chịu cho thực khách. Bên cạnh những bức họa hay tranh viết thư pháp là khía cạnh không thể thiếu trong mẫu mẫu mã nội thất nhà hàng theo phong phương pháp Hàn Quốc này.

Bản kiểu dáng nhà hàng Hàn Quốc nhanh chóng được bàn giao cùng với chủ đầu tư bị thuyết phục tuyệt đối bởi Không gian tuyệt vời mà KTS Hà An đã thiết kế. dự án nhanh chóng được phê duyệt, đang đi vào những quá trình thiết kế cuối cùng. và chỉ trong một thời gian ngắn nữa, đây sẽ là địa điểm thú vị cho toàn bộ khách hàng có nhu cầu thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc.
Mẫu Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đẹp mê hồn ở tại Mỹ Đình

Dịch vụ phong cach thiet ke noi that nha hang dep của NỘI THẤT LUXXY luôn đem đến những gói giải pháp mẫu mã cùng với xây dựng phù hợp nhất với công trình của thượng khách. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ với chất lượng tốt nhất.
Lưu tin
Chia sẻ