Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu bàn trang điểm hiện đại

0948992768
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:33 | 23/05/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33751725

Khách vãng lai

0948992768

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong cuộc sống tiên tiến đối với người phụ nữbàn trang điểm hay tủ phấn là vật dụng chẳng thể thiếu trong phòng ngủ để điểm trang mỗi ngày. Với mong muốn góp phần tạo nên cảm hứng cho việc điểm trang của chị em nữ giới thì việc tạo nên một cái bàn trang điểm thật đẹp là điều nhu yếuquan trọng. tuy nhiên, nó còn tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng của người đàn bà.

Công dụng của sản phẩm:

những chiếc bàn trang điểm nhỏ có cấu tạo hơi đơn thuần gồm có bàn, chiếc gương gắn với bàn và những ngăn kéo cùng với các kệ nhỏ trên bàn cho chị em đựng mỹ phẩm. Cấu tạo đơn giản như vậy nhưng công dụng của sản phẩm khiến chị em bất ngờ.

Mẫu bàn trang điểm đẹp được thiết kế với sự tinh tế và sáng tạo, đem lại ko gian điểm trang tiên tiến và tinh tế cho người dùng. Với các ngăn để đồ được xếp đặt công nghệ, bạn có thể dễ dàng bố trí mỹ phẩm và dụng cụ điểm trang của mình 1 cách ngăn nắp và tiện lợi.

ko chỉ mang tính năng sử dụng sản phẩm còn mang tới vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng cho ko gian. Nhìn cái bàn trang điểm đẹp ở trong ko gian còn giúp bạn cảm giác ham thích, yêu đời hơn, phong cách và trẻ trung hơn mỗi ngày.

ngoài ra nội thất IDP Home còn đem lại nhiều mẫu bàn phấn đẹp với sự kết hợp đèn led giúp căn phòng trở nên êm ấmhiện đại hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt