Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nắp bệt bồn cầu sưởi ấm Anadi

0965191955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

02:29 | 05/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

28065439

0965191955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tấm sưởi ấm nắp bệt bệ xí bồn cầu Anadi gồm 6 tấm nhiệt độc lập được kết nối với nhau qua dây điện để biến đổi điện năng thành nhiệt năng.

Tấm nhiệt sưởi ấm nắp bệt bệ xí được gắn dưới hốc của nắp bệt, khi được cấp điện qua bộ đổi nguồn điều khiển Temperature Adapter các tấm nhiệt này nóng lên và truyền nhiệt qua phần nhựa nắp bệt để sưởi ấm chỗ ngồi khi đại tiện.

Phần tạo nhiệt được cấu tạo từ sợi Carbon nên trong quá trình làm nóng không gây tiếng ồn, khói bụi, khô da, đốt cháy oxy. Nhiệt độ sau khi truyền qua phần nhựa từ dưới hốc bệt lên bề mặt ngồi của nắp bệt từ 0 - 52 độ C tùy vào tình hình nhiệt độ thời tiết bên ngoài cao hay thấp và do người sử dụng điều chỉnh.

Nhiệt độ bề mặt nắp bệt được điều chỉnh bởi bộ đổi nguồn kiêm điều khiển nhiệt độ. Trên bộ đổi nguồn Adapter này có núm chỉnh nhiệt độ để tiện tăng giảm theo nhu cầu và thời tiết bên ngoài.

Tấm nhiệt sưởi ấm nắp bệt bệ xí bồn cầu dễ dang lắp đặt và sử dụng. Tấm nhiệt sử dụng điện áp thấp 15vdc biến đổi qua bộ đổi nguồn Adapter nên rất an toàn khi sử dụng. Tấm nhiệt đa năng Anadi thay thế cho vải lót bồn cầu mọi người hay sử dụng để chống lạnh mông mùa đông khi đại tiện. Tấm vải lót rất mất vệ sinh do là nơi dễ dàng cho hàng trăm loại vi khuẩn có hại cho con người trú ngụ. Nếu tấm vải lót này không được giặt và phơi nắng thường xuyên sau mỗi lần sử dụng thì rất dễ lây nhiều bệnh cho trẻ nhỏ, người già và cho chính bạn.

Tấm nhiệt sưởi ấm nắp bệt có giá thành hợp túi tiền mọi gia đình, nên việc mua sắm lắp đặt sử dụng là điều không quá khó khăn đối với mỗi gia đình Việt Nam ở khu vực Miền Trung hắt ra toàn miền Bắc do mùa đông rất lạnh, gây khó chịu, ngại mỗi khi đi đại tiện. Lời khuyên là các bạn nên lắp cho gia đình mình ít nhất 1 nhà vệ sinh sử dụng tấm nhiệt sưởi ấm nắp bệt Anadi để cả gia đình có được sự tiện nghi thoải mái không sợ mỗi khi đại tiện. Tấm nhiệt lắp đặt nhanh, bạn cũng có thể tự lắp lấy nếu có chút kinh nghiệm lắp đạt đồ điện tử. Tấm nhiệt rất tiện lợi, sạch sẽ vệ sinh và là nơi vi khuẩn không trú ngụ được.

Xem chi tiết hướng dẫn lắp đặt và cấu tạo tấm nhiệt sưởi ấm nắp bệt bồn cầu tại đây.

Sản phẩm tấm nhiệt sưởi ấm Anadi do Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ và Giải Pháp Nhà ở Vin House lắp ráp và phân phối. Xem website Công ty tại đây.

Khách hàng mua lẻ xin gọi số 0965191955 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng

Khách hàng là nhà phân phối thiết bị vệ sinh, đại lý bán thiết bị vệ sinh xin liên hệ số máy hotline 0868996599 để được tư vấn, hợp tác bán hàng. Xin cảm ơn!
Nắp bệt bồn cầu sưởi ấm Anadi

1 Nắp bệt bồn cầu sưởi ấm Anadi

2 Nắp bệt bồn cầu sưởi ấm Anadi

3 Nắp bệt bồn cầu sưởi ấm Anadi


Lưu tin
Chia sẻ