Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những mùi hương tinh dầu quyến rũ

01656167630
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:33 | 12/06/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

28373308

01656167630

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khác với cảm giác nồng nàn của nước hoa, tinh dầu có mùi hương tự nhiên hơn, thoảng nhẹ hơn và cá tính hơn. Trong những năm gần đây, tinh dầu rất được ưa chuộng ở Việt Nam và được nhiều nhà sản xuất Việt Nam điều chế. Tuy nhiên, những mùi tinh dầu được đưa ra thị trường đều kém phần đặc sắc. Cáo xin được gợi ý một số mùi hương tinh dầu quyến rũ đã được thế giới và Việt Nam điều chế để các bạn tham khảo.

>>> Các bạn nên xem những mùi và mẫu ĐẸP-ĐỘC-LẠ chỉ có tại https://shopsangdep.com/

Hương ngọc lan tây hay hoàng lan

Mùi thơm của hoa hoàng lan vừa nồng và đậm chưng cất nhờ hơi nước và tách ra thành các cấp khác nhau. Tinh dầu hoàng lan được dùng rộng rãi trong ngành điều chế nước hoa theo phong cách phương Đông. Người ta cho rằng, loại tinh dầu này có tác dụng kích thích tình dục. Tại Indonesia, hoa hoàng lan được rải trên giường cười của các đôi vợ chồng trong đêm tân hôn như một nét truyền thống. 

Những mùi hương tinh dầu quyến rũ

Hương hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, thế nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có mùi hương sạch và thơm nồng nàn. Bạn nên lựa chọn tinh dầu hoa hồng Bulgaria – đất nước của hoa hồng để đảm bảo chất lượng.

Những mùi hương tinh dầu quyến rũ

Mùi gỗ đàn hương 

Cây đàn hương phát triển gần như độc quyền trong các khu rừng ở Karnataka, Tamil Nadu, Kerala và Andhra Pradesh ( Ấn Độ ), Quần đảo Timor của Indonesia…Khi thu hoạch, người ta không không chặt cây mà nhổ bật rễ lên, sau đó rễ và cành của nó sẽ bị chặt đi. Thân cây được phơi trên đất trong vài tháng và những con mối được nuôi lớn bởi lớp gỗ mềm bên ngoài, đó là lý do tạo nên mùi hương cho gỗ, là phần duy nhất của cây được sử dụng. Tinh dầu chất lượng tốt nhất là được trồng ở các tỉnh của Ấn Độ là Mysore và Tamil Nadu. Khoảng 90% sản lượng của thế giới về tinh dầu gỗ đàn hương là từ Ấn Độ. Mùi gỗ đàn hương trầm và sâu, rất thích hợp với những người phụ nữ cá tính và có chiều sâu tâm lý.

Những mùi hương tinh dầu quyến rũ

Mùi quế

Tinh dầu quế rất dễ được chiết xuất nhưng cũng rất dễ bị thô. Hương quế khi bị thô sẽ khiến người khác nhớ tới… mùi thức ăn. Vậy nên, bạn phải chọn tinh dầu quế rất kỹ lưỡng về chất lượng.

Những mùi hương tinh dầu quyến rũ

Hương hoa oải hương

Hoa oải hương chỉ được trông ở khí hậu ôn đới và là một loại cây thân cỏ nên dễ gợi cho chúng ta cảm giác thoáng nhẹ của không khí đồng quê phương Tây. Hương hoa oải hương có tác dụng an thần, xua đuổi côn trùng và khử trùng. Hương hoa oải hương sẽ giúp bạn có một mùi thơm tinh khiết, tuy nhiên không nên quá lạm dụng bởi đây là mùi hương phổ biến và ít cá tính.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan