Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm cửa gỗ,rèm sáo gỗ,rèm sáo lá ngang,rèm Khánh Linh

0962180038
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:49 | 11/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23877764

0962180038

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm cửa gỗrèm gỗ, rèm sáo gỗ, rèm sáo lá ngang của Rèm Khánh Linh hiện đang nhập chất liệu từ : HÀN QUỐC, ĐÀI LOAN, TRUNG QUỐC, NGA. Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu công trình và phù hợp với không gian nội thất mà mình đang cần trang trí.

Rèm cửa gỗ,rèm sáo gỗ,rèm sáo lá ngang,rèm Khánh Linh

Để đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, đơn sơ gần gũi với thiên nhiên, Rèm cửa gỗ, rèm gỗ, rèm sáo gỗ, rèm sáo lá ngang thích hợp với những ngôi biệt thự hoặc các ngôi nhà dùng để nghỉ mát, nghỉ dưỡng. Nét đăc trưng của Rèm cửa gỗ, rèm gỗ, rèm sáo gỗ, rèm sáo lá ngang nằm ở chỗ chất liệu và màu sắc gỗ, tạo nên một không gian thanh bình ấm cúng, mộc mạc, đơn sơ...
Rèm cửa gỗ, rèm gỗ, rèm sáo gỗ, rèm sáo lá ngang có lợi thế rõ nhất là tạo được vẻ đẹp khá hiện đại. Rèm cửa gỗ, rèm gỗ, rèm sáo gỗ, rèm sáo lá ngang thể hiện được vẻ đẹp sang trọng qua màu sắc tự nhiên của gỗ.Mầu nâu và mầu đen của rèm gỗ mang tính sang trọng quý phái, nhưng ngược lại tông mầu sáng của rèm gỗ lại mang tính hiện đại.

Rèm cửa gỗ,rèm sáo gỗ,rèm sáo lá ngang,rèm Khánh Linh

Nguyên liệu chính được làm từ gỗ tự nhiên , gỗ được tẩm sấy kỹ càng , chống cong vênh mối mọt , sơn phủ chống xước , rèm gỗ có nhiều bản gỗ khác nhau khổ 25 mm , 35 mm và 50 mm..... Sản phẩm này có giá thành khá cao do quy trình chế tác công phu, chuyên nghiệp. Một sản phẩm rèm gỗ khi đưa ra thị trường đã được xử lý mối mọt, chống ẩm mốc một cách hoàn hảo. Do vậy rèm gỗ có độ bền cao, không bị cong vênh, độ thẩm mỹ tuyệt đối và chất lượng vượt trội.
Đến với Rèm Khánh Linh, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và nhiệt tình để có thể chọn cho mình loại Rèm phù hợp nhất theo phong cách không gian ngôi nhà và sở thích của bạn.

 

Trụ sở : B24 Ngô Thì Nhậm - Hà Đông - Hà Nội - Việt Nam
Showroom : 296 Minh Khai - Hà Nội
Showroom : E7 Phương Mai - Đống Đa - Hà nội
Showroom : 52 Mỹ Đình - Hà Nội - Việt Nam
Showroom : 120 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội - Việt Nam
Showroom : 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu giấy - Hà Nội - Việt Nam.
Showroom : 68 Đường An Dương Vương, Tây Hồ , Hà Nội, Việt Nam.

Rèm Cửa Khánh Linh - Rèm Vải Khánh Linh
Showroom: Lô 24B KĐTM - Ngô Thì Nhậm - Hà Đông
Tel: 0962.180.038 - 0943.714.466 - 04.6660.6860
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt