Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn

0913052486
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 02/09/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

754

Mã tin

17822951

0913052486

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn Mua hè đã đến các bạn đã chọn cho nhà mình 1 loại vải rèm  để cản cái ánh nắng oi ả thật tuyệt đối chưa hãy  đến với chúng tôi để chọn loại rèm 2lớp vừa cản nắng vừa tạo phong cách nghệ thuật cho ngôi nhà của bạnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnNhận làm rèm cho các quán cafe nghệ thuật tạo phong cách riêng theo tông màu cua quán, khách sạn làm rèm nghệ thuật tạo không gian thật roman, nhà riêng, phòng khách, phòng bé, phòng tắm.

Cơ sở sản xuất chúng tôi chuyên làm những công trình quán càfe, khách sạn,hộ gia đình trung cư với giá thành rẻ hơn thị trường vì không mất chi phí thuê cửa hàng.

         Bảng giá:

Rèm 1 lớp loại thường: 350k đến 650k/m (dài)

Rèm 1 lớp loại cản nắng: 650k đến750k/m (dài)

Rèm 2 lớp loại thường(1 lớp vải,1 lớp voan): 1150/m(dài)

Rèm 2 lớp loại cản nắng(1 lớp vải,1 lớp voan) :1250/m(dài)

Rèm 2 lớp loại vải nhập :1400k-1500k/m(tuỳ loại vải, vải hàn quốc,vải thái lan,úc)

Rèm roman(cuốn) 1 lớp :300k/m2(vải thường) đến 450k/m2(cản nắng)

Rèm roman(cuốn) 2 lớp :450k/m2(vải thường ) đến 600k/m2(cản nắng)

Rèm roman(vải nhập) 650k/m2(vải này có tên là Vintage rất sang và đẹp)

Rèm lá(văn phòng) 180k đến 250k/m2

Yếm đơn giản :200k/m

Yếm cầu kỳ :300-350k/m


Truy cập web để biết về nhiều loại rèm và giá cả của cửa hàng:www.remkiwi.net

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp 1 số loại rèm khác như:rèm nhà tắm đủ màu, rèm hạt trang trí, rèm lụa hoa sen,rem sợi dù, mành văn phòng....

Tất cả giá trên các bạn co thể đi so với già thị trường cam kết rẻ hơn chi phí mỗi m la 300k đến 400k.bảo hành trọn gói nếu trong 12 tháng có bị hỏng bánh xe, thanh suốt .. thay mới hoàn toàn.


Đặc điểm chi tiết rèm:

 

Rèm vải có 2 loại là rèm cản nắng và rèm thường.Rèm cản nắng thường có giá cao hơn so với rèm thường khoảng 200k đến 300k /1m ngang cửa sổ.

*Rèm cản nắng chất vải dày hơn có tráng 1 lớp nhũ cản nắng ở vải nên khi kéo vào ko có 1 chút ánh sáng nào lọt qua khiến cho căn phòng chống được độ nóng đến 90%.Thường vải cản nắng có 2 chất liệu vải đặc trưng là loại thô bóng và thô sần(ko có 1 chút bóng).Giá dao động từ 650k đến 750k /m ngang cửa sổ , chiều cao không quan trọng.Giá trên bao gồm cả công lắp đặt và thanh suốt.Trên thị trường giờ cũng có nhiều loại vải của Trung Quốc cản nắng cũng tuyệt đối giá dao động từ 550k đến 600k nhưng loại vải đấy rất hấp hơi nóng, dùng 1 thời gian vải bị bạc màu và giãn ra sự cản nắng dần mất đi nên cửa hàng không nhập , để khách hàng tránh sử dụng những sản phẩm như vậy.

*Rèm vải thường :độ cản nắng chỉ đạt 80% vải chất thô, chất bóng, chất gấm, lụa ....rất nhiều loại đa dạng hơn laoij cản nắng.Giá dao động từ 350k đến 600k.Có sự khác biệt về giá vì loại 350k là chất vải thường giá phải chăng nhưng họa tiết và mẫu vải không được đa dạng và đẹp thường dùng làm ghi-đô, vách ngăn giữa 2 phòng...

Còn về kiểu dáng rèm vải chia ra 2 loại rèm 2 lớp và 1 lớp:

*1 lớp :chỉ 1 lớp vải , loại kiểu này truyền thống mọi người hay sử dụng giá dao đông là 350k đến 600k/m ngang

*2 lớp :gồm có 1 lớp voan(nhẹ),1 lớp vải loại này sẽ tạo căn phòng sang trọng và lãng mạn hơn thường dùng phòng cưới, phòng khách, nhà chung cư nhiều kích sẽ đẹp hơn rất nhiều. giá dao động từ 1100k đến 1400k trên/m ngang.



Rèm roman là loại rèm mới của xu hướng mấy năm gần đây, rèm roman mang phong cách đúng tên gọi của nó.Rèm được cấu tạo bởi cấu trúc gần giống như dòng dọc , có dây kéo để bạn kéo lên dễ dàng. Về rèm roman rất tiện sử dụng không rườm rà mang phong cách lịch sự và gọn gàng nên rất nhiều nhà chọn giải pháp làm rèm roman. Về vải roman cũng được sử dụng chất cản nắng và vải thường.

*Roman 1 lớp (1 lần vải ) giá thành sẽ rẻ hơn nhưng mỏng hơn là làm 2 lần vải.Nhưng thường thì cửa sổ 2 mặt kính như các quán cafe thì thông thường họ làm 2 lớp để bên ngoài nhìn vào và bên trông nhìn ra thấy được . 1 lần vải là 1 mặt phải và 1 mặt trái.Giá dao động từ 350k đến 400k/m2 cửa sổ (đối với cản nắng).300k đến 350k (vải thường).

*Roman 2 lớp (2 lần vải) giá cao hơn chút vì phải đúp vải 2 mặt đều giống nhau đều mặt phải của vải,Giá dao động từ 450k đến 600k (vải cản nắng).400k đến 550k (vải thường).

Các bạn nên tránh làm loại giá thị trường tầm 250k thường thanh và hệ thống kéo rất nhanh hỏng và rỉ .

Cửa hàng khi lắp đặt đều có phiếu bảo hành 12 tháng thay bánh xe , suốt, trong quá trình sử dụng do phía cửa hàng.



 


.
Một số mẫu rèm khách sạnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn

Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn

Còn rất nhiều mẫu mã phong phu'Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơnRèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn


Khach hàng có nhu cầu đặt rèm chúng tôi sẽ mang catlogue đến tận nơi để chọn mẫu , kiểu dáng, tư vấn,báo giá hợp lí để khách hàng tham khảo với giá thị trường, rẻ hơn giá thị trường chúng tôi mới dám nhận tiền và thi công.

 

            Thông tin liên hệ                                      
Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn Điện thoại: 0913052486 hoặc 01658792222
Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn Thư điện tử:remkiwi@gmail hoặc hung.kiwishop@gmail( Mọi thắc mắc hay đơn đặt hàng xin các bạn gửi vào đây ) 
Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn Địa chỉ : 141 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
Rèm ở đâu giá rẻ rèm chúng tôi rẻ hơn WebSite :http://remkiwi.mov.vn/ hoặc http://shopkiwi.mov.vn/

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt