Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tấm ốp quảng cáo, mặt dựng alu, tấm ốp hợp kim nhôm, aluminium composite, biển quảng cáo

0934493445
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 15/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

20332733

0934493445

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ALUMINIUM – COMPOSITE ; TẤM ỐP HỢP KIM NHÔM ; MẶT DỰNG ALUMINIUM

 Tấm hợp kim nhôm Aluminium – composite là vật liệu được lựa chọn cho rất nhiều công trình và có nhiều ứng dụng đa dạng. Chất liệu sản phẩm tốt ( thành phần cấu tạo chính là hợp kim nhôm và nhựa ), đặc biệt là không bị gỉ, không bị rạn nứt cho dù là ở ngoài trời hay trong nhà vì vậy đây là loại vật liệu được nhiều doanh nghiệp cũng như các tư nhân ưa chuộng. Chất liệu nhôm alu đa dạng về màu sắc  và chủng loại, nhôm alu có thể cách nhiệt tốt và siêu bền, siêu nhẹ và rất dẻo nên rất linh hoạt trong việc thi công các sản phẩm đẹp, kiểu dáng đa dạng.

  Mặt dựng Aluminium được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực như ốp mặt dựng các tòa nhà cao cấp, vách ngăn nội thất và có thể dùng để trang trí, làm bảng quảng cáo. Nhiều doanh nghiệp hay các của hàng muốn làm bảng quang cao tốt cho mặt tiền của mình thì đều lựa chọn và sử dụng công nghệ mặt dựng nhôm Alu.

  Đây là giải pháp hữu hiệu nhất với kiểu dạng phong phú đa dạng như: đẹp, nhanh, sang trọng, bền vững và tiết kiệm được nhiều chi phí.

  Hiện nay, các tòa nhà cao ốc phong cách mới đang xây dựng có xu thế sử dụng mặt dựng nhôm Alu để kéo dài tuổi thọ và để trang trí thêm phần đẹp hơn và hoành tráng hơn.

  Ngoài ra, tấm ốp Alu còn được sử dụng để khắc phục các công trình đã hư hỏng. Ví dụ : sử dụng để làm lại mặt ngoài của tường mà không phải phá bỏ bề mặt cũ, cải tạo toàn bộ các mái hiện có ( mái tôn, mái ngói, mái nhựa … ) đã xuống cấp.

  LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT AN THUẬN

Website : anthuan.com ; congcuatudong.com

Trụ sở : số 7 ngõ 79/1 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội.

Tel : 093449 3445 ; 0932256526 ( Mr Anh Tuấn )

Mail : info@anthuan.com ; atuan210@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ