Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening nụ cười xứng tầm đẳng cấp

0982018500
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:00 | 12/10/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

28572131

Khách vãng lai

0982018500

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hàm răng bạn trước đây vốn trắng đẹp và sáng bóng. Mặt dù vậy theo time thời gian cũng như các tác động bởi ăn uống khiến hàm răng vốn trắng sáng ấy bị ố vàng xỉn màu và bạn muốn chọn cách khắc phục. Tẩy trắng răng phương pháp Zoom Whitening là giải pháp tuyệt vời để bạn khắc phục điều này.

Tẩy trắng răng phương pháp Zoom Whitening là gì?

công nghệ Zoom Whitening là công nghệ tiến hành trắng răng chuyên sâu của Hoa Kỳ. Với những chỉ tiêu tân tiến về công năng và tác dụng chuyên biệt. Tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening áp dụng năng lượng bứt phá của những chùm tia sáng laser có tài năng xuyên qua 15000 sợi quang học và tác động nhanh chóng đến 10 lần các tế bào bên trong của răng.

bên cạnh đó, những bước sóng xanh này còn ảnh hưởng đến việc nhiệt háo thuốc, thúc đẩy tẩy trắng răng từ bên trong. Đồng thời lấy đi những yêu tố gây ố vàng xỉn màu trên răng một cách nhanh chóng.

điểm cộng của công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening

phương pháp tẩy trắng răng Zoom Whitening – An toàn không ê buốt

Với điểm cộng áp dụng các tia laser lạnh phát ra từ đèn chiếu sáng Zoom Whitening thực hiện kích hoạt các phân tử tẩy trắng có trong thuốc tẩy trắng răng. Các phân tử này sẽ thẩm thấu qua cấu trúc men răng, tiếp xúc với những răng bị ố vàng, xỉn màu. Sau đó đó, dưới sự tác động của những tia laser, thuốc tẩy trắng răng sẽ oxy hóa những chất gây màu, thành phần khiến răng bị ố vàng, xỉn màu trong mem ngà và trả lại màu trắng sáng vốn có của răng.

Với tính chất nổi bật là đem lại sự an toàn cho người tẩy trắng răng. Thuốc dùng để tẩy trắng răng được thực hiện từ tự nhiên, thân thiện với môi trường bên trong khoang miệng. Vì vậy không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho răng miệng trong và sau tiến trình tẩy trắng răng.

Xem thêm: các lưu ý khi niềng răng

Nguồn: http://nhakhoanevada.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan