Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải sàn cao cấp InterfaceFLOR

0989201205
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:30 | 21/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

18374170

0989201205

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thảm Interface làm từ nilon và đồng chất từ trong ra ngoài, không bị phai màu, màu sắc đa dạng phong phú. Sợi thảm còn được phủ protect là chất chống bám bụi. Lớp đế được kết hợp giữa vinyl và sợi thủy tinh nên ổn định về kích thước, ko bị co dãn theo thời tiết, độ dẻo lớn, ko bị gẫy khi uốn cong.Ở giữa lớp đế và lớp thảm có thành phần Intersept có khả năng khử mùi hôi và nấm mốc, vi khuẩn sinh ra trong quá trình sử dụng. Sản phẩm đạt chứng chỉ quốc tế về sản phẩm xanh và thân thiện với môi trường.


Thảm Interface ,với những tính năng đặc biệt ưu việt so với những sản phẩm khác có trên thị trường , sẽ làm quý khách hàng hài lòng với những đặc điểm
  • Mẫu mã và Design cực kì đa dạng và phong phú , hoa văn đẹp mắt và có chiều sâu.
  • Sợi thảm được làm từ Nilon6.6 và nilon 6.0 đạt khả năng đàn hồi cao và rất dẻo dai , giúp thảm bền trong thời gian nhiều năm ( thảm Interface được bảo hành 15 năm , trừ sản phẩm Heuga 7 bảo hành 5 năm ). Đặc biệt sợi thảm còn được phủ 1 lớp protect chống bám bụi , rất thuận tiện khi vệ sinh thảm.
  • Công nghệ sản xuất tiên tiến giúp sợi thảm luôn đồng nhất về màu sắc , từ trong ra ngoài , đó là lí do sợi thảm Interface ko thể bị phai màu trong tất cả các điều kiện.
  • Lớp đế thảm cấu trúc theo kiểu sandwich , gồm nhiều lớp , giúp đế thảm rất chắc và dẻo , ko bị gãy khi bẻ cong và có độ ổn định kích thước , ko bị co ngót ở các đk nhiệt độ khác nhau.
  • Với công nghệ Intersept độc quyền của Interface áp dụng vào lớp intersept trong đế thảm , Thảm interface có khả năng khử mùi hôi và nấm mốc, vi khuẩn sinh ra trong quá trình sử dụng thảm.
Interface là dòng sản phẩm thảm cao cấp , đặc biệt thích hợp để sử dụng trong các khu văn phòng , trụ sở công ty, biệt thự và căn hộ cao cấp hay khách sạn hạng sang.
Chân thành cảm ơn và trân trọng được hợp tác!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty CP Đầu tư xây dựng quốc tế Á Đông
Phòng KD: Nguyễn Thị Nam
Phone: 0989201205/093 631 9298
Email: namhd2106@gmail.com
Web: www.thaminterface.com/ wwww.sannhua.vn

Thảm trải sàn cao cấp InterfaceFLOR

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt