Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo

0973210999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 15/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23754011

0973210999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn là người ham kiếm tiền và mong muốn thiết kế nội thất cửa hàng của mình bắt mắt, ấn tượng, lôi cuốn được nhiều vị khách ngay từ cái nhìn đầu tiên? Hãy tin chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất cửa hàng của Công ty thiết kế nội thất Asyvina.

Bạn thân mến, thiết kế nội thất cửa hàng chính là để khẳng định được sự quan tâm đặc biệt và tính chuyên nghiệp của chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế và thi công nội thất cửa hàng làm sao vừa nổi bật được ngành nghề, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm dịch vụ, vừa cuốn hút được sự để ý của người tiêu dùng là điều trên hết. Chính vì thế, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến nhiều khách hàng đang là việc làm cốt yếu đối với những chủ cửa hàng trong nền kinh tế cạnh tranh hiện nay.


Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo


Thiết kế nội thất cửa hàng đòi hỏi sự tìm hiểu kỹ càng về không gian và cách sắp đặt làm sao đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng cũng tận dụng hết mức không gian vốn rất hạn chế. Để đầu tư chất lượng cho thiết kế cửa hàng, sự tư vấn của những đơn vị thiết kế là không thể thiếu. Asyvina với đội ngũ nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất cửa hàng sẽ đem đến cho bạn nhiều góp ý, tư vấn hữu hiệu nhất. Vấn đề không kém phần quan trọng trong trang trí, thiết kế cửa hàng là làm thế nào có được sự thích thú, yêu thích của khách hàng với các sản phẩm. Các đơn vị thiết kế phải làm gì để chúng hiện lên huyền ảo hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Công ty Asyvina xin đưa ra cho bạn các lưu ý khi thiết kế nội thất cửa hàng sau đây:
1. Có rất nhiều loại thiết kế thi công cửa hàng khác nhau như: thiết kế nội thất cửa hàng vàng, văn phòng phẩm, giày dép, quần áo… Và mỗi cửa hàng lại có nhiều quy tắc và yêu cầu thiết kế nội thất khác biệt. Chính vì vậy, thiết kế thi công nội thất cửa hàng để thích hợp nhất với từng sản phẩm kinh doanh. Dựa vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể quyết định nhiều thiết kế phù hợp.


Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo


Bạn có thể thiết kế nội thất thông suốt theo các khối. Nghĩa là bạn sắp xếp những quầy kệ song song với nhau với mục đích tăng nhiều nhất mặt bằng bày bán. Hay bạn thiết kế nội thất cửa hàng theo kiểu không gian mở. Vị khách có thể dễ dàng di chuyển theo các hướng để quan sát hàng hóa. Vấn đề này sẽ kích thích người tiêu dùng mua được sản phẩm như ý. Bạn cũng có thể thiết kế cửa hàng theo kiểu Botique. Với kiểu này, cửa hàng của bạn được tách thành những khu vực tách biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo nhiều chủ điểm mua sắm không giống nhau. Nếu cửa hàng của bạn là chuyên dụng thì theo thiết kế này là rất phù hợp.
2. Bạn cần phải thỏa mãn được những yếu tố trong cùng một gian trưng bày. Bạn phải vừa giới thiệu được nhiều hàng hóa tại tất cả các khu vực của cửa hàng, lại vừa phải đảm bảo tầm quan sát từ lối đi chính tới những bức tường bao quanh. Cách sử dụng, bố trí các quầy cũng phải chú ý rằng quầy kệ thấp bố trí phía trước và cao dần về phía sau. Ngày nay trong thiết kế nội thất cửa hàng, phần đông người làm tiêu biến tối đa những tủ trưng bày sản phẩm mà quên đi nó lại có một giá trị cốt yếu là làm lộng lẫy hơn sản phẩm. Thêm vào đó, những tủ còn giúp tăng độ sáng bóng, nét đẹp của hàng hóa.


Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo


3. Thương hiệu là một trong nhiều yếu tố cốt yếu quyết định giá trị của sản phẩm và ảnh hưởng lớn đến nhận thức, thái độ, thói quen lựa chọn của người tiêu dùng. Do vậy khi thiết kế thi công cửa hàng, bạn nên đặc biệt lưu tâm đưa các dấu ấn thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích in sâu thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng và làm nên sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Thiết kế nội thất cửa hàng gắn liền với thương hiệu như kết hợp màu sắc của logo, tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng.


Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo


4. Màu sắc trong thiết kế và thi công cửa hàng là một phần quan trọng. Nhiều màu sắc trong thiết kế nội thất cửa hàng tách biệt sẽ tạo nên một không gian ấn tượng cho cửa hàng của bạn, tạo cho vị khách cảm hứng khác nhau khi mua sắm. Trong thiết kế và thi công nội thất cửa hàng cần có sự khéo léo về không gian, ánh sáng, màu sắc và đồ đạc nội thất. Tất cả các yếu tố đấy phải thống nhất với nhau, làm nên một thương hiệu chung và phong cách riêng của cửa hàng.
5. Ánh sáng luôn được để ý khi thiết kế thi công cửa hàng nói chung. Từ việc lựa chọn các loại đèn để tạo ánh sáng cần thiết tới những mẫu đèn trang trí vừa đảm bảo thẩm mỹ, nổi bật sản phẩm, vừa tiết kiệm điện năng cho cửa hàng.


Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo


6. Một phần để ý nữa khi thiết kế nội thất cửa hàng là quầy thanh toán. Quầy này nên được thiết kế làm sao cho hợp phong thủy và mệnh của chủ cửa hàng. Hơn nữa, nó cũng được sắp xếp ở vị trí thuận lợi, đảm bảo an toàn.
Khi bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất và thi công cửa hàng của Công ty thiết kế Asyvina, Công ty thiết kế nội thất Asyvina luôn bên cạnh cùng bạn từ những bước ban đầu: tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như nguồn kinh tế của bạn để từ đó có nhiều lựa chọn thích hợp cho thị trường của bạn. Khi có được các đặc trưng quan trọng nhất về cửa hàng của bạn, Công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu Asyvina sẽ bắt đầu tiến hành thiết kế nội thất và thi công cửa hàng vừa đảm bảo bạn đi vào hoạt động nhanh nhất, vừa tiết kiệm kinh phí nhất dựa trên một vài tiêu chí sau:
- Thiết kế nội thất cửa hàng phải đẹp, độc đáo và cách bài trí phù hợp như Công ty thiết kế nội thất Asyvina đề cập ở phía trên.
- Thiết kế cửa hàng phải đảm bảo đúng đối tượng vị khách, đúng phong tục tập quán của người tiêu dùng nơi đó cũng như trình độ văn hóa, tiềm lực tài chính và hơn hết là hợp phong thủy, bản mệnh của bạn.


Thiết kế nội thất cửa hàng ấn tượng và độc đáo


Thiết kế cửa hàng với vật liệu gỗ cũng là một lựa chọn hay cho bạn. Mẫu cửa hàng được sử dụng vật liệu sáng màu trong thiết kế và các chi tiết, màu sắc trang trí khá ấn tượng và độc đáo. Gỗ sáng màu này rất hợp với người mạng Mộc.
Bạn còn e ngại gì nữa mà không thiết kế nội thất cửa hàng của riêng bạn với một phong cách sáng tạo bởi dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cửa hàng của Chúng tôi. Nội thất Asyvina mong muốn cùng bạn kiến tạo nên nhiều công trình đầy tính thẩm mỹ và chất lượng. Thỏa mãn được ước mơ không gian cửa hàng của bạn và góp một phần nhỏ xây dựng nước Việt Nam hiện đại hơn, phồn vinh hơn là niềm vui, niềm vinh dự của Nội thất Asyvina.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt