Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế thi công nội thất văn phòng

0989524744
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:28 | 15/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

15899113

0989524744

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn có một không gian thoải mái ,một văn phòng hiện đại và tiện nghi  hãy đến với chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT VIỆT NAM là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng cao cấp ,thiết kế showroom,nhà hàng ,nội thất khách sạn, biệt thự khu vui chơi  giải trí…..cho đến thi công ,sản xuất và cung cấp các thiết bị nội ngoại thất một cách toàn diện.  Cùng  với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,chuyên môn vững vàng được đào tạo và trải nghiệm thực tế ,hiểu được những yêu cầu mà khách hàng mong muốn ,luôn mang đến sự an tâm và hài lòng của quý vị.Chúng tôi mang đến cho quý khách các  loại dịch vụ sau:

  • Về thiết kế : Cung cấp cho khách hàng các bản thiết kế chuyên nghiệp nhất,nhiều tính sáng tạo nhất và đặc biệt phù hợp với yêu cầu của quý vị.
  • Về thi công : Chất lượng công trình phải được đảm bảo hàng đầu, đúng tiến độ bàn giao trong hợp đồng. Phối hợp nhuần nhuyễn với khách hàng để giảm phát sinh ở mức thấp nhất có thể.
  • Về sản xuất đồ gỗ :Chúng tôi có nhà máy sản xuất riêng, luôn cung cấp và  đảm bảo nguyên liệu đúng chủng loại đã thống nhất với khách hàng,đường nét sản phẩm tinh tế.

Đến với chúng tôi bạn sẽ  được trải nghiệm  một kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với phương châm ”chất lượng là hàng đầu,khách hàng là định hướng của mọi hoạt động"

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi
Văn phòng:số 157 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân,Hà Nội
Mobile:0989524744
Email:afatranoanh@gmail.com
Website:www.afa.com.vn 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ