Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thutanginox- Màn khung cho mùa muỗi

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:43 | 11/11/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

118

Mã tin

12751943

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Tạo vẻ đẹp cho căn phòng và vô cùng tiện ích cho việc chống muỗi tuyệt đối mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, màn khung đang là sự lựa chọn của mọi gia đình.

Một số lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn:


Thutanginox- Màn khung cho mùa muỗi

  1. Lưu ý đến chất lượng khung:

Người mua thường tập trung vào kiểu dáng của màn mà quên đi chất lượng khung trong khi nó đóng vai trò quyết định đến việc sử dụng và tuổi thọ của cả bộ khung màn. Hãy chọn loại có chất liệu inox tốt để bạn dễ dàng khi kéo ra đẩy vào, đồng thời, bộ khung luôn thẳng và không han gỉ.

  1. Lưu ý đến chất liệu của màn:

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu màn và người mới sử dụng không thể biết được loại nào xấu, tốt vì sau một thời gian sử dụng màn mới bắt đầu bộc lộ cấc ưu, nhước điểm. Các loại màn kém chất lượng lỗ to, nhanh bị mủn sợi và dễ đổi màu ngà.

Kiểu dáng và màu sắc cũng rất quan trọng. Nên chọn loại màn có kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng, đừng quá loè loẹt và nặng nề sẽ làm cho căn phòng của bạn thoáng và đỡ bức bí hơn.


Thutanginox- Màn khung cho mùa muỗi

  1. Một số tiêu chuẩn cắt may của màn:

Bạn nên để ý đến độ cao của màn , hãy chọn màn cao để không gian thoáng hơn. Phần màn trang trí không nên cao quá (trông sẽ rất cụt), không nên thấp quá ( trông rất vướng và bí). Dây buộc màn cần được ve lại vì sau khi buộc thời gian dài sẽ bị quắt lại và dễ đứt. Thêm nữa, góc màn cần được may vuông vắn- một chi tiết rất quan trọng nhưng bạn chỉ có thể biết sau khi màn đã lên khung.

Vui lòng xem hình ảnh và giá tại màn khung


Thutanginox- Màn khung cho mùa muỗi

Nếu bạn cần giải đáp bất kì vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, đừng ngại ngần liên lạc với chúng tôi theo số 0985622205 để được tư vấn

-------------------

THUTRANGINOX

Đ/C: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội

Tel: 043. 85 89 806 Mobil: 0985 622 205

Website: www.thutranginox.tk

Lưu tin
Chia sẻ